CHUYẾN THAM QUAN THÚ VỊ

1510192834 | 0 bình luận | 2321 xem

CHUYẾN THAM QUAN THÚ VỊ

      Tham quan thực tế là một hoạt động ngoại khoá trong chương trình giáo dục toàn diện học sinh và hưởng ứng cuộc vận động "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" do Bộ GD&ĐT phát động. Đây cũng là một điều kiện tốt để các em được học tập, mở rộng kiến thức, được giao lưu, xây dựng tình đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Đồng thời tạo điều kiện để các em có thể tự lập và biết sống có trách nhiệm. Không những thế tham quan còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hộc sinh, giúp các em thêm gắn bó với cô giáo, bạn bè cũng như có được những sân chơi bổ ích, thiết thực; giúp các em phát triển tốt khả năng tư duy, sáng tạo; hình thành cho các em tình yêu đối với nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

         Đến với Thảo Điền Vạn Lộc, các em học sinh lớp 1A3 của trường THQT Thăng Long được tham gia rất nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống: hướng dẫn cách bắt cá, trồng và chăm sóc cây, tham gia chương trình đua thỏ, đua heo vô cùng hấp dẫn, thưởng thức các món ăn dân gian truyền thống miễn phí tại hội chợ quê như bánh cuốn Thanh Trì, Bánh đúc nguội tương gừng ... , các loại hoa quả quê, ngô nếp thơm...Tại đây các em còn được xem cách làm tò he từ các nghệ nhân của làng nghề truyền thống, xem và mua sản phẩm độc đáo làm từ bóng bay, đi cầu khỉ, tô tượng, nặn đất từ làng nghề Bát Tràng,tham gia các trò chơi có thưởng...          

       Qua chuyến đi này, các em đã có thêm rất nhiều hiểu biết về thế giới tự nhiên xung quanh mình. Chuyến thăm quan đã nuôi lớn tình yêu thiên nhiên, yêu lao động,  yêu con người của các em. 

Vũ Trang- 1A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến