HỘI GIẢNG CẤP CỤM THPT MÔN TOÁN VÀ TIẾNG ANH

1542948401 | 0 bình luận | 7700 xem

 

  Tháng 11 – tháng tri ân thầy cô – tháng của những mùa Hội giảng. Đây là dịp để các thầy cô khẳng định năng lực của mình bằng việc xây dựng và soạn giảng những giáo án mang đầy tâm huyết, sáng tạo cho học trò; cũng là cơ hội để giáo viên học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.

    Tham gia đợt Hội giảng cấp Cụm THPT năm nay, cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh và thầy giáo Mai Thanh Thuận đã thao giảng hai tiết học môn Toán với bài: Phương trình quy về phương trình bậc nhất, bậc hai và môn Tiếng Anh với bài: Lesson 3: Unique Inventions.

Thầy giáo Mai Thanh Thuận

Cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh

     Với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự chuẩn bị chu đáo của các thầy cô, sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp, sự hợp tác của học sinh hai tiết học không chỉ cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn đọng lại nhiều bài học kĩ năng bổ ích, nhiều ý tưởng chuyên môn sáng tạo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

      Hai tiết dạy của các thầy cô đã nhận được nhiều lời nhận xét và đóng góp xây dựng tích cực từ phía Ban giám khảo về nội dung kiến thức, đổi mới phương pháp và sự tích cực, chủ động của học sinh.

      Mỗi thầy cô với năng lực chuyên môn và tâm huyết nhà giáo sẽ xây dựng thương hiệu Bill Gates School ngày càng vững mạnh và phát triển.

Ban truyền thông trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến