HỘI GIẢNG CẤP QUẬN MÔN TOÁN VÀ MĨ THUẬT NĂM HỌC 2020-2021

1617863121 | 0 bình luận | 400 xem

Sáng ngày 05/04/2021 vừa qua, trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long vinh dự có hai giáo viên tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận môn Toán và Mỹ Thuật. Thầy Trần Xuân Đại - giáo viên dạy Toán  đã được giao nhiệm vụ thao giảng bài: Bất phương trình bậc nhất một ẩn và cô Bùi Thị Hồng – giáo viên Mỹ thuật với bài: Sử dụng họa tiết trong trang trí cơ bản.

Tiết học của thầy giáo Trần Xuân Đại

 

 

Tiết học của cô giáo Bùi Thị Hồng

Với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường; sự chuẩn bị chu đáo của các thầy cô; sự giúp đỡ nhiệt tình của tổ chuyên môn, đồng nghiệp cùng với sự hợp tác của học sinh, hai tiết học đã diễn ra thành công, không chỉ cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn nổi bật với nhiều phương pháp ứng dụng rất linh hoạt. Nhiều ý tưởng chuyên môn sáng tạo đã định hướng cho học sinh phát triển phẩm chất và năng lực của minh.

Hai tiết dạy cũng đã được Hội đồng giám khảo trao đổi, nhận xét và đóng góp xây dựng tích tích cực về cả nội dung kiến thức và phương pháp giảng dạy. Sự cố gắng, đổi mới của các thầy cô sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu Bill Gates Schools ngày một vững mạnh và phát triển.

Tiểu Ban truyền thông

Trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến