Trải nghiệm về môn khoa học tiếng Anh

1531277673 | 0 bình luận | 2740 xem

Môn Khoa học bằng tiếng Anh là một môn học nghe tưởng chừng như xa lạ lắm, nhưng thực ra rất gần gũi trong cuộc sống của chúng ta.

Ngoài giờ học lý thuyết, các con còn được tự tay làm những sản phẩm khoa học của mình, được sử dụng những tờ giấy A3, A4 hay bất kì tờ giấy nào các bạn có thể sáng tạo lên đó, cùng với đó là những chiếc bút chì, màu mực để tạo những sản phẩm thật tuyệt vời.

Cô thường cho tìm hiểu về các chuyên ngành mà các con thích đặc biệt là được thuyết trình bằng tiếng Anh trước lớp. Có nhiều môn học, đứng trước lớp kiểm tra bài cũ, các con thấy hoang mang cũng như run rẩy lo lắng. Có bạn vượt qua được điều đó và trình bày một cách trôi chảy, cũng có những bạn lo âu khi thuyết trình. Nhưng các con học môn Khoa học  thì không. Dường như bạn nào cũng cảm thấy hứng thú khi được thuyết trình môn Khoa học bằng môn tiếng Anh

Cô cho các nhóm, tất cả đều  rất tự tin đứng trước lớp để thuyết trình về sản phẩm khoa học của mình: được tìm hiểu những hiện tượng xung quanh chúng ta, những hệ hành tinh mà chúng ta không thể nhìn thấy, nhưng bằng những kiến thức, tìm tòi học hỏi trên mạng cùng trên sách vở. Mỗi thành viên sẽ tìm hiểu một vấn đề sau đó cùng họp nhau, trao đổi với nhau sau những tiết học trên lớp và những giờ giải lao, vì đam mê nên các con đã rất ham làm bài. Nó không những là một bài học mà còn là một thành quả của cả nhóm chung tay xây dựng, nó gắn kết tình cảm của các thành viên trong tổ và các nhóm trong lớp.

Phải thật cảm ơn nhà trường đã đưa môn học thú vị như vậy vào chương trình học của các con.

Lương Thị Hồng Nhung

Giáo viên Trung học

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến