Bé con của mẹ đã lớn thật rồi!

1694657947 | 0 bình luận | 172 xem

Ngày đầu đến lớp, mẹ cùng con đi ngập ngừng con bước sau lưng mẹ

Tiếng ve cuối hè, hát vang đón chào ánh mặt trời soi con đến trường

Ngày ngày đến lớp, dần dần con quen bạn bè Thầy Cô yêu thương con

Bé con của mẹ vẫn luôn chăm ngoan khiến cho mẹ vui mãi trong lòng.

    Bé con của mẹ đã lớn thật rồi ! Nhìn con thật xinh xắn, đáng yêu trong chiếc váy ren màu đỏ, tự tin nói tiếng Anh và trình bày một bài hát tiếng Anh làm mẹ cảm thấy thật hạnh phúc. Mẹ không quá kì vọng con sẽ xuất sắc hơn bạn bè, mẹ chỉ mong con luôn chăm chỉ, tự tin với bản thân và thể hiện hết sức mình. Và con đã làm được.

    Nhớ những ngày đầu mới đến lớp, con khá rụt rè, không tự tin nói to, thường hay khóc nhè vì nhớ mẹ, nhưng với tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc của các cô giáo, con đã hoà nhập thật nhanh, con biết được nhiều điều thú vị, con tự tin hơn rất nhiều. Mẹ vui lòng lắm.

     Mẹ đã từng tâm sự với cô Vân-hiệu trưởng rằng vì mẹ yêu quý ngôi trường này mà mẹ không ngại dậy sớm đưa hai con đến trường mặc dù trường khá xa nhà. Đây cũng chính là nơi hai anh họ của con đã từng học. Hai anh đã được trang bị các kiến thức và kĩ năng sống thật tốt, cùng với nỗ lực của bản thân để hoà nhập và đạt kết quả học tập rất tốt trên đất nước Nhật Bản hiện đại. Mẹ mong con luôn mạnh dạn, luôn tự tin, vui chơi, học hỏi những điều hay dưới mái trường này.

      Mẹ rất muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường đã luôn quan tâm, sát sao, và tạo nhiều sân chơi bổ ích cho các con, các cô giáo đầy tâm huyết và trách nhiệm vì đã dạy dỗ, chăm sóc các con hằng ngày. Cũng là một giáo viên, mẹ luôn hiểu và sẻ chia những vất vả, khó khăn, những tâm tư tình cảm của các cô giáo. Mong tập thể nhà trường luôn vững mạnh, các cô luôn mạnh khoẻ, công tác tốt để hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình – chăm sóc, dạy dỗ những búp măng non. Yêu trường Mầm non Thăng Long.

Mai Trương Lan Vy tham gia Hội thi Tiếng Anh tại trường

Mai Trương Lan Vy được trao giải trong Hội thi Tiếng Anh tại trường

Mai Trương Lan Vy được trao giải trong Hội thi Tiếng Anh tại trường

 Phụ huynh bé Mai Trương Lan Vy - lớp Doremon 2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến