Các bé trường Mầm non Thăng Long thích thú tham gia Ngày hội trồng cây

1392962087 | 0 bình luận | 3054 xem

Hôm nay con đã được biết về ý nghĩa của việc trồng cây, học được cách chăm sóc và giúp cây phát triển như thế nào qua lời nhắn nhủ của cô, qua việc được cô hướng dẫn vun trồng và chăm bón cho cây để có môi trường và khung cảnh thêm xanh, sạch, đẹp.
Khỏi phải nói các con đã hào hứng như thế nào khi được cầm trên tay nâng niu những cây xanh, tự tay vun trồng, tưới nước, chăm sóc cho khuôn viên của lớp mình. Không những cẩn thận trong việc trồng cây, mà bạn nhỏ nào cũng rất nghiêm túc, không đùa nghịch, làm dây bẩn hay mất an toàn khi tham gia hoạt động này đâu nhé. 


Hầu hết các bạn nhỏ đều mang những cây hoa xinh xinh để mang đến trồng và còn chắc chắn rằng lớp mình sẽ là lớp có những cây hoa đẹp nhất, không khí của buổi trồng cây vang lên tiếng cười thích thú, những bình luận sôi nổi và cả những câu hỏi dễ thương, ngộ nghĩnh mà các bạn dành cho cô giáo.
Hoạt động này cũng nằm trong chủ đề "Thực vật" mà các bé đang được học, thật là trực quan và sinh động biết mấy khi các cô giáo cho các bé trực tiếp tham gia và quan trọng nhất đây là "Cách để dạy trẻ quan tâm đến môi trường đó là để bé tham gia vào quá trình trồng trọt, cho trẻ một bài học thực tế bằng cách tạo cơ hội để trẻ chăm sóc và trồng trọt những cây xanh. Trẻ sẽ thích thú khi thấy được thành quả của chúng qua những vườn cây nho nhỏ". Chúng ta hãy cùng vỗ tay khen ngợi thành quả sau một buổi trồng cây bổ ích và lý thú của các bạn nhỏ trường Mầm non Thăng Long nào

Cùng nhau mang cây ra trồng nào

Cô giáo đang giới thiệu các dụng cụ để trồng cây

Cô và trò cùng trồng nhé

Bé đang trồng cây hoa

Đây là loại cây mà con sẽ trồng

Cùng vun xới cho cây hoa nào

Chuẩn bị tưới cho cây bằng bình tự chế nhé

Chúng tớ đã có 1 vườn hoa nho nhỏ

Tưới nước sẽ giúp cây có độ ẩm để phát triển tốt

Con tự tay tưới cho cây nhé

Hoàng Trang - BBT

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến