Đêm hội Chào đón Giáng Sinh - Năm Mới rực rỡ sắc màu và nhiều niềm vui của Bill Gates Schools

1387798841 | 0 bình luận | 1461 xem

 Ấm áp, vui tươi và rộn rã là không khí buổi Lễ chào đón Giáng sinh, Mừng sinh nhật trường và Chào năm mới 2014 của Hệ thống Giáo dục Bill Gates, đêm 23/12 thực sự là một bữa tiệc đầy màu sắc đầy ấn tượng. Toàn trường rực rỡ, sáng bừng lên bởi các ánh đèn nhấp nháy, trái châu đủ màu, dây kim tuyến lấp lánh và cả những bông tuyết trắng tinh, cây thông khổng lồ. Tất cả là kết quả của những hôm thầy cô trong Hệ thống đã dày công chuẩn bị bất kể ngày đêm mong cho các em học sinh được đón một Giáng sinh ấm áp và tràn đầy ý nghĩa. Hơn nữa, đây lại là ngày kỷ niệm 4 năm thành lập trường nên không khí của chương trình dường như càng thêm vui tươi và phấn khởi. Ngay từ khi bước vào sân trường, mọi học sinh đều ngỡ ngàng và thích thú bởi trường học trở nên lung linh và huyền ảo hơn khiến cho bạn nào cũng háo hức. Điều khiến tất cả các em học sinh hân hoan và bất ngờ nhất đó chính là ông già Noel từ Bắc cực cũng đã đến từng lớp để hỏi han và mang nhiều niềm vui từ sự hài hước hóm hỉnh còn mang tặng cho các em những món quà thú vị; còn gì thích thú hơn khi những niềm vui bất ngờ từ Giáng sinh lại đến sớm với các em đến vậy.

Buổi chiều, khi tiết học kết thúc cũng là lúc tiếng nhạc rộn rã vui tươi như thúc giục bước chân và niềm vui hân hoan phấn khởi của các em học sinh đến với chương trình đêm Noel và chúc mừng sinh nhật trường. Những tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ấn tượng từ chính các em học sinh đã khiến cho chương trình sống động, sôi nổi và đầy ấm áp. Khả năng hát ca khúc tiếng Anh của các em thật tuyệt vời, ánh mắt tự tin cùng những bước nhảy, điệu múa uyển chuyển khiến mọi người không thể rời mắt và vỗ tay hưởng ứng. Chính các em học sinh của Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã mang đến cho chương trình một làn gió mới lạ, vui tươi và tràn đầy hứng khởi cho Giáng sinh gần kề, Năm mới sắp đến. Quan trọng hơn nữa, các quý phụ huynh cũng đã đến tham dự chương trình và thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

 

 

 

Trong chương trình, các tiết mục đạt giải của Hội thi Hát Tiếng Anh “Just let me sing” do Hệ thống giáo dục Bill Gates tổ chức đã lên biểu diễn khiến cho không khí được sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết, những câu ca, những điệu nhảy vui tươi và đầy tự tin được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình từ tất cả các bạn học sinh và thầy cô dưới khán đài. Nhất là các bạn học sinh đã cùng đứng lên hát và nhảy cùng theo từng điệu nhạc trên sân khấu. Ngoài ra, học sinh toàn trường còn cùng nhau nhảy điệu Flash Mod để chào đón Giáng Sinh và Năm mới cực kỳ sôi động.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình Noel và chúc mừng sinh nhật trường đã kết thúc, nhưng những dư âm của ngày lễ này dường như vẫn còn, bởi trên gương mặt của bất cứ học sinh nào cũng đầy nét hân hoan, vui tươi sau một chương trình đầy ấm áp và ý nghĩa cùng với sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ các thầy cô dành cho các em trong ngày này. Hy vọng rằng các em sẽ nhớ mãi về mái trường Bill Gates đầy ắp tình yêu thương ấm áp, trìu mến tình thầy trò, hiểu được sự gắn kết giữa nhà trường với các bậc phụ huynh, mong các con luôn học giỏi, chăm ngoan nên người…

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến