Hội thi Bé với ATGT & Bảo vệ MT cấp trường

1396931307 | 0 bình luận | 2576 xem

Nhằm mục tiêu phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần và tri thức cho các con học sinh, Hệ thống giáo dục Bill Gates đã luôn chú trọng và đẩy mạnh về chất lượng dạy học lẫn thiết kế các hoạt động thể dục, thể thao và các sân chơi bổ ích trong quá trình học tập của các con học sinh.

Với mong muốn đẩy mạnh chất lượng giáo dục mầm non, tạo sân chơi phù hợp cho các cháu lứa tuổi mầm non, khuyến khích trẻ tham gia hội thi, giáo dục trẻ an toàn khi tham gia giao thông và có ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Sau khi  tổ chức hội thi “Bé với An toàn giao thông và Bảo vệ môi trường” cấp lớp cho các con học sinh, sáng ngày 8/4, trường Mầm non Thăng Long đã tổ chức hội thi cấp trường cho các lớp khối Simba
Mở đầu cho hội thi, các bạn nhỏ đã gửi tặng khán giả màn biểu diễn Aerobic trên nền nhạc “Cô giáo dạy em luật an toàn giao thông” vô cùng sôi động và đúng chủ đề.
Tiếp sau đó là các phần thi vô cùng gay cấn, thu hút và đầy tính cạnh tranh giữa 3 lớp Simba 1, Simba 2 và Simba 3:

Với màn chào hỏi hết sức ấn tượng, hài hước và ý nghĩa của cả 3 đội thi đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ Ban giám khảo, các cô giáo và cả các bạn khán giả của các lớp khác. Với hình thức thể hiện rất đa dạng như đóng tiểu phẩm Lý trưởng – mẹ Đốp, hò vè, đọc thơ,... cả 3 đội không những cho thấy sự thông minh, lém lỉnh mà còn thể hiện được sự tự tin và các năng khiếu nghệ thuật mà các cô giáo đã bồi dưỡng và vun đắp thêm cho các con có sân chơi để thể hiện.

Phần thi thứ 2: Nhanh và khéo – 3 đội chơi của 3 lớp tham gia phần thi vận động, đi xe đạp đúng theo biển chỉ dẫn giao thông nhanh chóng kết hợp với đồng đội phân biệt được hành động tham gia giao thông hoặc bảo vệ môi trường là đúng hay sai, tương ứng với mặt cười hoặc mặt mếu. Kết quả nhận thấy các bé đều rất nhanh nhẹn và linh hoạt, biết đoàn kết phối hợp với các bạn khác trong đội và biết phân biệt những hành vi nào là sai trái, hành động nào là đúng với ATGT và bảo vệ môi trường. Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng bật mí rằng: Các con  ở nhà không có đủ tự tin để tập đi xe đạp, qua hội thi của nhà trường tổ chức mà bé đã có can đảm đạp xe một cách dễ dàng mà nhanh nhẹn đến như vậy đấy, thật là một điều đáng mừng.

Phần thi thứ 3: Thử trí thông minh - Các bạn trong 3 đội chơi phải nhanh tay nhanh trí để giành quyền trả lời những hiểu biết và nhận định các biển báo giao thông, xem ra các bạn nhỏ lớp Simba 2 trường Mầm non Thăng Long rất giỏi nhận ra các biển báo giao thông đấy.

Phần thi cuối cùng cũng là một phần thi rất thú vị: Trường mầm non của bé, phần thể hiện của các con thú vị ở chỗ các bạn được đa dạng hình thức thể hiện đúng với chủ đề An toàn giao thông & Bảo vệ môi trường mà có các tiểu phẩm vui, những màn biểu diễn thời trang tái chế các vật liệu cũ nhằm nâng cao tuyên truyền ý thức cho mọi người khi tham gia giao thông và ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh từ những hành động nhỏ nhất, qua phần thi này các con cũng đã có thêm những kiến thức cho riêng mình với các đóng góp cá nhân có ý nghĩa cho xã hội.


Kết thúc hội thi bạn nào cũng nhận được lời khen và những lời động viên của các cô giáo và có phần thưởng dành tặng cho sự cố gắng của các bạn trong đội thi. Vậy là hội thi “Bé với an toàn giao thông và bảo vệ môi trường” cấp trường đã thành công tốt đẹp, Giải Nhất đã thuộc về lớp Simba 3, Giải Nhì lớp Simba 2 và Simba 1 Giải Ba.

Xin chúc mừng các cô giáo cùng các con!

 

Toàn cảnh hội thi

Các bé lớp khác cũng đi cổ vũ cho lớp Simba

Màn biểu diễn Aerobic sôi động

Màn chào hỏi ấn tượng của lớp Simba 3 với tiểu phẩm Lý trưởng - Mẹ Đốp

Ban giám khảo ngợi khen các màn chào hỏi ấn tượng 

Màn chào hỏi bằng hò vè của lớp Simba 2

Lớp Simba 1 đặc biệt lưu ý các luật lệ giao thông và bảo vệ môi trường trong màn chào hỏi

Phần thi Nhanh và khéo

Cố về đích nào

 

Phân biệt các hành động đúng - sai

đội chơi trong phần thi Thử trí thông minh

Phần thi Trường Mầm non của bé

Phần thể hiện của các bạn lớp Simba 2 quá thú vị chăng?

Phần biểu diễn trang phục tái chế của lớp Simba 1 gửi đến những thông điệp ý nghĩa về chấp hành luật GT và Bảo vệ MT

 

Phần trả lời nhận quà cho khán giả

Trao phần thưởng cho các đội thi

 

 

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến