Khám sức khỏe định kì cho bé yêu

1508472992 | 0 bình luận | 2515 xem

Trường Mầm non Thăng Long luôn đặt chất lượng chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ lên hàng đầu. Do đó trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường duy trì thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua.

Ngày 16 tháng 10 Trường Mầm non Thăng Long  kết hợp với trung tâm y tế trực thuộc Quận Hoàng Mai khám sức khỏe tổng quát cho các bé. Việc theo dõi sức khỏe cho trẻ một cách định kì và thường xuyên giúp sớm phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh của trẻ cũng như thể trạng của từng trẻ. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho giáo viên và phụ huynh cách chăm sóc sức khỏe cho từng bé. Trong buổi khám sức khỏe, trẻ sẽ được đo cân nặng, chiều cao, khám tai, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh thường gặp liên quan tới đường hô hấp, da liễu.

 Dưới sự hướng dẫn tận tình và sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên mầm non, đa số các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe, đảm bảo kết quả được hoàn chỉnh và chính xác nhất. Kết quả khám bệnh của các bé đều được gửi về cho phụ huynh, để phụ huynh nắm rõ hơn về tình hình sức khỏe của con mình, và cùng phối hợp với nhà trường có kế hoạch chăm sóc, phòng bệnh cho trẻ

Hầu hết các bé của trường mầm non Thăng Long đều có sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi các dịch bệnh theo mùa và tăng cân. Đây chính là kết quả của quá trình chăm sóc, vệ sinh, rèn thói quen phòng bệnh tốt cho trẻ mà nhà trường đã hết sức nỗ lực trong suốt thời gian qua.


Không gì hạnh phúc hơn khi được nhìn thấy trẻ ăn uống tốt, vui chơi, học tập tốt và có một cơ thể thật khỏe mạnh mỗi khi tới trường. Trường Mầm non Thăng Long sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của các bậc phụ huynh

- Ban truyền thông mầm non -

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến