Lễ Bế giảng năm học 2013 - 2014 trường Mầm non Thăng Long

1400941061 | 0 bình luận | 1597 xem

Sáng thứ Năm , ngày 22 tháng 4 năm 2014), trường Mầm non Thăng Long đã tổ chức thành công Lễ Bế giảng năm học 2013 – 2014 tại sân cỏ nhà C.

Đến dự Lễ Bế giảng gồm có: Ban Giám hiệu, Ban truyền thông, phụ huynh cùng  toàn thể cán bộ, giáo viên và các con trường MN Thăng Long.

Buổi lễ được diễn ra trong vòng 1 tiếng ( từ 8h30 phút đến 9h30), trong không khí vô cùng vui nhộn, sôi động và tâm trạng háo hức của các cô và các con trường MN Thăng Long.

Chuẩn bị trước giờ biểu diễn

Con chụp ảnh bên cạnh những tác phẩm của các bạn học sinh mầm non

Với các tiết mục múa, hát rất ấn tượng được mang đến từ các bạn nhỏ của trường MN Thăng Long đã làm cho không khí của buổi lễ trở nên sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đây là thành quả mà các cô và các con đã phấn đấu trong suốt những năm học  vừa qua ở trường MN Thăng Long. Đó không chỉ là sự cố gắng, nỗ lực của cô trò trường MN Thăng Long mà còn là sự quan tâm, tạo điều kiện phối hợp,  ủng hộ của các bậc phụ huynh.

 

Sân trường đông nghẹt học sinh

Cô Trần Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng nhà trường lên tổng kết đánh giá năm học 2013 - 2014

Đại diện cho ban phụ huynh lên tặng hoa chúc mừng nhà trường

Nhân dịp này trường MN Thăng Long xin được gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn theo sát và ủng hộ cho cô trò trường MN Thăng Long trong suốt thời gian các con theo học tại đây. Hy vọng ở các năm học tiếp theo trường MN Thăng Long vẫn sẽ nhận được sự quan tâm và phối hợp tốt của các bậc phụ huynh như trong năm học 2013-2014.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn học sinh

Cô MC nhí dễ thương

Các cô giáo duyên dáng trong điệu múa sen

Buổi Lễ hôm nay không chỉ là sự kiện kết thúc năm học 2013 – 2014 của toàn trường Mầm non mà nó còn là buổi tổng kết của Khối Simba, chia tay các con ở bậc học Mầm non,  chào mừng các con  đến với bậc học mới  – Bậc Tiểu học. Trong không khí vừa vui lại vùa buồn, các con khối Sim ba đã có rất nhiều cảm xúc. Các con vui vì được lên lớp Một nhưng bên cạnh đó, các con cảm thấy có một chút buồn buồn vì sắp phải chia tay các cô, các bạn ở trường MN để đến với các thầy cô và các bạn trong trường Tiểu học. Mặc dù mới 5 tuổi thôi nhưng các con cũng đã hiểu được cảm giác buồn khi phải chia tay rồi. Có một số con còn tỏ ra xúc động khi nghe bài hát tạm biệt búp bê. Bạn Ngọc Linh, lớp Simba 3 chia sẻ:  “Cô ơi lên lớp Một con nhớ các cô và các bạn lắm!”.

Chụp ảnh kỷ niệm với các lớp

Năm học đã kết thúc, các cô trường MN Thăng Long chúc các con có một kì nghỉ hè đầy ý nghĩa với nhiều niềm vui và những hoạt động bổ ích để bắt đầu một một năm học mới đầy tự tin, niềm vui và những khám phá mới tại trường Tiểu học . Chúc trường Mn Thăng Long chúng ta luôn vững mạnh đi lên và ngày càng tạo được tiếng vang lớn trong lòng mọi người.

 Trần Duyên 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến