Lớp học Montessori

1352289057 | 0 bình luận | 5855 xem

Montessori là tên gọi của một phương pháp dạy học dành cho trẻ từ 12 tháng - 12 tuổi, đặc biệt là lứa tuổi mầm non từ 12 tháng đến 06 tuổi được áp dụng rất thành công ở nhiều quốc gia phát triển từ rất lâu, và gần đây bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam.

Phương pháp dạy học Montessori giúp trẻ phát triển đồng đều 5 kỹ năng: Sinh hoạt hàng ngày (Practical Life); Giác quan (Sensorial Materials); Ngôn ngữ (Language); Toán (Mathematics); và Văn hóa (Culture)…

Ở trường Mầm non Quốc tế Thăng Long , các con cũng đã được tiếp xúc với phương pháp dạy học Montessori một cách khoa học và bài bản. Trường có phòng học riêng cho phương pháp dạy Montessori, bài học mà các bé được học đầu tiên đó chính là học Chữ cái và giấy sần. Mục đích: Giúp trẻ ôn lại chữ cái đã học và phát triển giác quan cảm nhận bằng tay với giấy sần. Các bạn nhỏ đã rất thích thú khi chơi trò chơi “Nhanh tay nhanh mắt” cảm nhận các nét chữ bằng giấy sần, dùng tay cảm nhận và tìm chữ theo yêu cầu. Với phương pháp dạy khoa học và được công nhận có hiệu quả cao về các kỹ năng cho lứa tuổi mầm non các cô giáo trường Mầm non Quốc tế Thăng Long khiến cho các bé đến với lớp học này một cách thích thú và đầy hào hứng với các tiết học Montessori.

Cùng xem hình ảnh của các bạn nhỏ Mầm non Quốc tế Thăng Long trong lớp học Montessori nhé!

Sử dụng xúc giác (tay) để cảm nhận và tìm ra chữ cái

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến