LỚP MICKEY 2 - TRƯỜNG MẦM NON THĂNG LONG – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA CON

1682066726 | 0 bình luận | 238 xem

Chắc hẳn gia đình nào có con tới tuổi đi học mầm non cũng có nỗi lo lắng như nhau: Lo trường có thuận tiện đi lại, lo con liệu có yêu trường, yêu lớp, con đi học có ngoan, mạnh khỏe không?

Ban đầu, khi lựa chọn trường cho con gia đình bạn Cá cũng có chung nỗi lo như thế. Mẹ Cá đã mất ngủ nhiều đêm trước khi con đi học, lo con khóc, con sợ hãi khi xa mẹ vì cả 1 năm vừa qua dịch covid – 19 tới khiến con chưa được đi học 2 năm đầu đời con chỉ ở nhà cùng bà và mẹ, con cũng hạn chế được ra ngoài.

Rồi ngày con đi học cũng tới, mẹ và gia đình thật sự yên tâm với sự quan tâm, chăm sóc của thầy cô. Con đi học ngoan, ăn uống đúng giờ, con tăng cân và hòa đồng hơn. Từ một em bé chậm nói mà giờ mỗi ngày đi học về con kể đủ chuyện ở lớp: Nay con ăn gì? Con chơi với ai? Cô dạy con những gì? Con kể được những câu chuyện dài, con hát được nhiều bài. Con biết chào hỏi mọi người và biết tự chăm sóc cá nhân, quan tâm tới mọi người xung quanh. Con biết chia bát đũa cho mọi người khi tới bữa cơm,.. Quá nhiều điều tuyệt vời con được học và thay đổi từ khi đi học.

Cảm ơn Trường Mầm non Thăng Long, cảm ơn cô Hằng, cô Trang, cô Hương 3 người mẹ của con. Thời gian các cô chăm sóc con mỗi ngày nhiều hơn mẹ chăm con. Đi hỏi già, về nhà hỏi trẻ. Đi học về con nói con yêu lớp, yêu cô là mẹ biết cô đã yêu thương, chăm sóc con rất tuyệt vời.

Nói lời cảm ơn các cô biết sao cho đủ. Mong các cô luôn mạnh khỏe để chăm sóc và dạy dỗ các con thơ. Nếu được chọn lại tôi vẫn chọn Mầm non Thăng Long để gửi gắm con!

Hình ảnh con cùng các cô và các bạn tham gia hoạt động tại trường.

Hình ảnh con cùng các cô và các bạn tham gia hoạt động đi tham quan

Hình ảnh con cùng các bạn tham gia hoạt động tại trường.

Hình ảnh con cùng các cô và các bạn tham gia hoạt động tại trường.

PH bé Bạch Đông Hải- Lớp Mickey 2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến