Mầm non Thăng Long hân hoan đón ông già Noel

1387780394 | 0 bình luận | 1582 xem

Cứ vào dịp gần cuối năm, hình ảnh về ông già Noel, bà Chúa Tuyết,…luôn làm cho các bạn nhỏ nóng lòng mong ngày Noel đến gần hơn để được thỏa sức với những điều ước kỳ diệu, ước mơ bay bổng. Trong sự nao nức nức đó, trường Mầm non Thăng Long đã mang đến cho các em những ước mơ rất thực, gần gũi và những điều bất ngờ....

Trong không khí rộn ràng của tiếng chuông ngân vang, ông già Noel đaz đến mang thật nhiều quà cho các bé cùng nhảy múa, ca hát thật vui.

Không chỉ giao lưu với ông già Noel, mà các bạn nhỏ còn được ông mang quà đến từng lớp cùng nhiều điều ước thú vị.

Một không gian tưng bừng nhưng không quá rườm rà, khá ấm cúng tại các lớp có thể thấy tại các lớp. Những bài hát giáng sinh rộn rã đã hòa cùng câu chuyện về sự tích ông già Noel với những câu hỏi mà các bé thường thắc mắc mỗi độ Noel về: Ông già Noel bao nhiêu tuổi? Ông từ đâu đến? Ông đến bằng cách nào?....

Với những điều ước thật dễ thương, các bạn đã được nhận những món quà mơ ước của mình với những lời chúc ấm áp, tình cảm ông già Noel dành tặng. Bé nào cũng rất vui vì Giáng sinh không chỉ là dịp để các bé thỏa những ước mơ mà còn là lúc mà các bé bộc lộ những tình cảm, cảm xúc với những người gần gũi, xung quanh mình.

“Nghe lời cô, học giỏi, ăn ngoan,…” lời hứa đơn sơ, thật sự đó dường như là món quà lớn nhất mà đa số các bạn nhỏ gửi tại các trường Mầm non gửi đến ông già Noel trong ngày lễ Noel này.

 

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến