Mầm non Thăng Long tổng kết chương trình "Con học giỏi"

1393900473 | 0 bình luận | 1427 xem

Chiều ngày 23 và 24 tháng 02 năm 2014, trường MN Thăng Long đã phối hợp với các thầy cô giáo trong chương trình “ Con học giỏi”, tổ chức cho các con mẫu giáo lớn và nhỡ buổi tổng kết khóa học I năm học 2013 – 2014 tại Hội trường tầng 3 Nhà C – Trường MN Thăng Long. 


Buổi tổng kết diễn ra long trọng trong không khí phấn khởi và sôi nổi của cả cô và trò trường MN Thăng Long với những nội dung chính sau: 
1: Nhận kết quả học tập và giấy chứng nhận của các con trong khóa học “ Con học giỏi” đồng thời biểu dương những bạn xuất sắc trong khóa I vừa qua.
2: Cổ vũ, động viên các con tham gia thi đấu với bộ học liệu “ Con học giỏi” và nhận những phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức chương trình “ Con học giỏi”
3: Cung cấp cho phụ huynh những thông tin khóa học “ Con học gioi ” trong học kì II sắp tới.

Các con Khối MG lớn và nhỡ vô cùng phấn khởi và thích thú với bài học của các thầy cô. Các con tham gia thi dưới hình thức thi đấu giữa các thành viên làm cho buổi học trở nên rất sôi động và nhẹ nhàng hơn đối với trẻ. Ngoài việc cung cấp cho các con các kiến thức cơ bản ở bậc học MN, chương trình còn mang một ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, tạo ra cho các con một sân chơi bổ ích, các con có cơ hội được giao lưu, học hỏi và rèn luyện sự tự tin trước đám đông, giáo dục các con tinh thần đồng đội, đoàn kết và cùng nhau cố gắng khi tham gia chơi và học cùng nhau. Ngoài ra, việc tổ chức trao giấy chứng nhận và bằng khen đã tạo cho các con niềm vui phấn khởi vô cùng lớn, đó chính là sự động viên lớn đối với các con tiếp tục tham gia vào khóa học tiếp theo của chương trình “ Con học giỏi” được tốt hơn và hiệu quả chương trình sẽ được nâng lên.


Để đạt được những kết quả trên phải kể đến sự cố vấn tham mưu của BGH trường MN Thăng Long, sự cố gắng hết mình của các thầy cô giáo trong chương trình “ Con học giỏi ”, đồng thời là sự phối hợp và quan tâm, giúp đỡ của các cô giáo phụ trách các lớp và các bậc phụ huynh. Kết thúc khóa học các cô và các bậc phụ huynh cảm thấy rất hài lòng về kết quả của các con đã đạt được trong suốt khóa học vừa qua. Chúc các thầy cô và các con bước sang khóa học thứ II đạt nhiều kết quả tốt và nhiều bạn nhận được bằng khen xuất sắc và có thêm nhiều niềm vui tiếng cười từ chương trình !!!Chúc cho chương trình “ Con học giỏi ” ngày càng có thêm nhiều đổi mới sáng tạo hơn, tạo được tiếng vang lớn trong lòng mọi người .


Buổi tổng kết có sự tham gia của BGH trường MN Thăng Long, các thầy cô trong chương trình “ Con học giỏi”, các cô, các con và các bậc phụ huynh trong hai khối MG lớn và nhỡ của trường MN Thăng Long.


Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến