Ngày hội: “Bé khéo tay" - Năm học 2016-2017

1494919162 | 0 bình luận | 2461 xem

        Hoạt động tạo hình là một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn đối với trẻ mẫu giáo nó giúp trẻ tìm hiểu thêm và khám phá một cách sinh động những gì mà trẻ nhìn thấy trong thế giới xung quanh. Với mỗi trẻ em nói chung, trẻ mầm non nói riêng đều có tâm hồn nhạy cảm với thế giới xung quanh, thế giới xung quanh chứa đựng bao điều mới lạ, hấp dẫn. Trẻ thường tỏ ra dễ xúc cảm với cảnh vật xung quanh, trẻ dễ bị lôi cuốn  trước những cảnh vật có nhiều màu sắc, hay một bức tranh sống động. Với đặc điểm như vậy nên năng khiếu của trẻ được nảy sinh ngay từ tuổi ấu thơ. Chính vì vậy việc giáo dục thẩm mỹ cần được bồi dưỡng ngay từ lứa tuổi Mầm non để ươm những tài năng nghệ thuật trong tương lai.
       Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017, ngày 12/5/2017 trường mầm non Thăng Long tổ chức Ngày hội " Bé khéo tay" cấp trường qua ngày hội nhằm phát hiện và đào tạo năng khiếu thẩm mỹ cho trẻ, phát triển các hoạt động tinh, rèn sự khéo léo của đôi bàn tay.
Giúp trẻ  cảm nhận được cái đẹp, tạo cơ hôi cho trẻ được rèn các kỹ năng: Vẽ sáp, màu nước, nặn, xé  dán, chắp ghép sáng tạo từ các nguyên vật liệu khác nhau: cúc áo, hột hạt, lá cây, hoa, vỏ sò…và lắp ghép lego.
Trẻ biết cách phối hợp tạo bố cục đẹp, phát huy tích cực luyện tập các kỹ năng, phát triển năng khiếu. Biết sử dụng các mảng màu phù hợp với nội dung sản phẩm.
      Đối tượng tham gia hội thi là các bạn khối mẫu giáo được chia về 5 nhóm chơi: Nhóm vẽ sáp+ màu nước, nặn, xé dán, chắp ghép sáng tạo và lego.

      Các con rất háo hức tham gia vào ngày Hội và bạn nào cũng đã có những sản phẩm vô cùng đẹp nghộ nghĩnh và đáng yêu!

       Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:

                                                                                                                                                  Người viết: Nguyễn Thị Mến 

Đăng bài : Trần Duyên 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến