Ngày vui bế giảng – Năm học 2016-2017

1495607538 | 0 bình luận | 2789 xem

Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, 1 năm học nữa lại kết thúc. Hòa chung trong không khí bế giảng của cả nước, sáng ngày 19/05/2017, đúng vào ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, trường Mầm non Thăng Long đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và lễ ra trường cho các bé lớp mẫu giáo lớn năm học 2016 – 2017 tại Hội trường nhà B - Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Tới dự chương trình có sự có mặt của BGH, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các con của trường Mầm non Thăng Long.

Lễ Bế giảng diễn ra ngắn gọn nhưng lại rất trang trọng trong không khí vô cùng phấn khởi, vui tươi của cô trò và phụ huynh trường Mầm non Thăng Long. Tất cả niềm vui, cảm xúc và những thành tích trong suốt một năm học tụ lại ở những giây phút này.

Bài diễn văn bế giảng của nhà giáo ưu tú Trần Thị Hòa - Hiệu trưởng nhà trường ngắn gọn mà lại xúc tích, chứa đựng ở đó bao tâm huyết, bao tình cảm gần gũi, gắn bó và yêu thương của cô dành cho nhà trường, cho các cô giáo và các con thân yêu!

Đáp lại những tình cảm yêu mến của các cô giáo, đại diên ban phụ huynh và học sinh cũng đã có những lời phát biểu, lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đã tiếp thêm cho các cô giáo lòng yêu nghề và sự nhiệt huyết với công việc chăm sóc và dạy dỗ các con! Đã có những giọt nước mắt của cả cô và trò khi  bài  hát “Tạm biệt búp bê” và bài hát “ Em vào lớp mới ” của toàn thể các con khối Simba vang lên. Với riêng bản thân tôi, thực sự giây phút đó cho đến bây giờ vẫn còn đọng nguyên cảm xúc, một cảm giác rất nặng trĩu, khó tả và ứa đầy nước mắt khi nhìn các con đứng hát trên sân khấu. Và tôi nghĩ đó không chỉ là cảm xúc của riêng tôi mà sẽ là cảm xúc của tất cả các cô giáo trong trường.

Các con khối Jerry tuy rất bé nhưng dưới sự dìu dắt hướng dẫn của các cô giáo, các con đã rất tự tin tham gia biểu diễn bài hát: “ Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ ” để thể hiện lòng biết ơn, lòng kính yêu Bác Hồ. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, tình cảm cùng với những động tác múa và  những  ánh mắt ngây thơ hồn nhiên của các con làm động lòng rất nhiều người.

Tiết mục võ thuật trên nền nhạc bài hát “Dòng máu lạc hồng” rất hùng hồn của cô trò lớp Simba 1 cũng đã gây ấn tượng mạnh đối với phụ huynh, học sinh và toàn thể giáo viên trong trường.

Và rất nhiều các tiết mục văn nghệ khác nữa của các con khối lớp Doremon và khối Simba như: Mưa mùa hè, Mùa hè mưa rới, Cánh đồng tuổi thơ... Các con tham gia biểu diễn rất tự tin và đầy phấn chấn, thể hiện được đúng cảm xúc của ngày vui bế giảng.

Hoành tráng và đông vui hơn cả là tiết mục múa liên khúc “Tiếng gà quê và về ăn cơm” của đội văn nghệ khối Doremon và Simba do cô giáo Huyền My – GV năng khiếu phụ trách.

Mỗi bài hát, mỗi điệu múa, điệu nhảy đều mang một sắc màu riêng, thể hiện được những tài năng và kết quả rèn luyện của các cô và các con trong suốt một năm học. Còn rất nhiều những mặt mạnh, rất nhiều những tài năng khác nữa chưa được thể hiện ra hết trong ngày vui bế giảng nhưng tôi tin rằng những ai đã luôn sát cánh, luôn đồng hành cùng cô trò trường Mầm non Thăng Long chắc hẳn sẽ cảm nhận được những tình cảm cũng như những thành tích rất đáng tự hào của các cô và các con!

Năm học 2016-2017 đã kết thúc, trong giây phút lắng đọng này, thay mặt cho các cô giáo trường Mầm non Thăng Long xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị phụ huynh đã luôn phối hợp, đồng hành và tin tưởng cùng nhà trường cùng các cô hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017. 

Kính chúc quý vị phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc! Chúc tập thể CBGVNV trường Mầm non Thăng Long luôn tràn đầy tình yêu nghề, yêu trẻ và luôn vững tay chèo để đưa con thuyền Bill Gates đến đỉnh cao của thành công! Chúc các con có một mùa hè thật sôi động, nhiều niêm vui và bổ ích bên gia đình và người thân các con nhé! Hẹn gặp lại các con vào năm học mới hưa hẹn nhiều niềm vui và những trải nghiệm mới!

     

                                                                            Người viết: Trần Duyên

Người đăng tin: Trần Duyên 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến