Ngôi nhà thứ hai của “Chiếc kẹo nhỏ”

1599705881 | 0 bình luận | 795 xem

Khi cô “công chúa nhỏ” nhà mình tròn 3 tuổi, vợ chồng minh quyết định cho con đi “bộ đội” & chẳng chần chờ gì nữa khi đăng ký cho con học cùng Hệ thống Bill Gates cùng anh trai con để tiện đưa đón ngoài ra còn tiết kiệm được nhiều chi phí khác nữa.Nói là đi bộ đội thế thôi nhưng mình hi vọng Trường  mầm non Thăng Long sẽ là ngôi nhà thứ 2 của con. Ban đầu gia đình mình cũng rất lo lắng với cô “công chúa nhỏ” này. Tuy nhiên bây giờ mình hoàn toàn yên tâm khi giao “công chúa nhỏ” cho các cô giáo Mầm Non lớp Mickey 4 bởi cô Hải Lý và cô Hoàng Trang rất nhiệt tình và dễ thương cũng như tin tưởng bởi chế độ dinh dưỡng & phương pháp giáo dục của nhà trường.

Ngày đầu tiên đi học, con chả bỡ ngỡ cứ xông thẳng vào lớp múa hát mà chẳng hề ngại ngùng, quên hết cả bố mẹ lấp ló sau cánh cửa sổ để quan sát…. Đến giờ về ông bà đến đón con chẳng buồn về vì mải khám phá những điều mới lạ.

Ngày thứ 2, thứ 3 đi học, con bắt đầu bỡ ngỡ và bắt đầu có dấu hiệu không muốn đi học vì con biết đó chẳng còn là buổi đi chơi nữa.

Thế rồi dần dần con cũng quen với cô giáo với các bạn, con không còn khóc hay từ chối đi học nữa. Con đến lớp hòa mình với các bạn trong các buổi học, trò chơi… Cô giáo rèn cho con các nề nếp, các kỹ năng sống mà ở nhà cha mẹ chưa dạy cho con… Cảm giác con lớn hơn qua từng buổi học.

Ở lớp, cô đặt biệt danh cho con là “Chiếc kẹo nhỏ” như đúng sticker hình viên kẹo trên giá giày của con vì con còi y như cái kẹo vậy. Ở nhà việc cho con ăn với mình đôi lúc thật áp lực và ở lớp có lẽ cũng vậy. Vậy mà các cô cũng đã cố gắng rèn cho con tự xúc ăn, những hôm mình nhận được thông báo con ăn ngon, con ăn hết suất là mình thấy rất vui. Chỉ mong con có nếp ăn ngoan như vậy thì thật là tốt.

Cảm ơn nhà trường và các cô giáo rất nhiều vì đã nhiệt tình và yêu quý các con. Mình hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm các con cho nhà trường để dạy dỗ và chăm sóc.

Con gái Trần Ngọc Minh Anh cùng bạn trong ngày lễ giáng sinh tại trường!

Vương Thị Thu Linh

PHHS Trần Ngọc Minh Anh lớp Mickey 4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến