Cuốn sách em yêu

1572051798 | 0 bình luận | 469 xem

Hello everyone,

My name is Mai. I am from class 3A7.

As you know, books are very useful. Reading is the best way to widen knowledge. And I will talk about the book that I like the best.

It has an interesting title ‘to nghi gi khi con be’ which means ‘what I thought when I was a child’ in English.

Well, this book includes two volumes. It was published by the Youth publishing house, edited by NGUYEN MINH NHUT and illustrated by DO BIEN THUY.

Each volume has 97 pages. This book gives us a lot of topics to develop writing.

The book impresses me deeply with its graphic designs and content. Thanks to the book that I can be myself and I can freely write what I think. Furthermore, it helps me broaden Vietnamese vocabulary and improve writing very much.

In sum, ‘to nghi gi khi con be’ is worthy reading, please try reading and enjoy it.

Xin chào tất cả,

Tên em là Mai. Em đến từ lớp 3A7.

Như mọi người đã biết ngày nay sách vô cùng có ích trong cuộc sống của chúng ta. Đọc sách là cách tốt nhất để mở rộng kiến thức. Và hôm nay, em sẽ nói về cuốn sách mà em thích nhất.

Cuốn sách đó có một tiêu đề thật thú vị “Tớ nghĩ gì khi còn bé”. Cuốn sách gồm có 2 tập, được xuất bản bởi nhà xuất bản tuổi trẻ. Biên tập bởi NGUYỄN MINH NHỨT, minh họa bởi ĐỖ BIÊN THÙY.

Mỗi tập sách gồm 97 trang, với thiết kế đồ hòa rất tuyệt vời. Cuốn sách này đem đến cho chúng ta rất nhiều chủ điểm hay tình huống để phát triển kỹ năng viết.

Cuốn sách gây ấn tượng cho em rất nhiều không chỉ bởi thiết kế đồ họa sinh động trên từng trang sách mà còn bởi nội dung hết sức phong phú. Với cuốn sách này, em được là chính mình. Đặc biệt hơn em có thể tự do viết những suy nghĩ của mình cho từng chủ điểm cụ thể. Hơn thế nữa, nó còn giúp em mở rộng vốn từ tiếng Việt và cải thiện khả năng viết của mình rất nhiều.

Tóm lại, “Tớ nghĩ gì khi còn bé” là cuốn sách đáng để đọc. Các bạn hãy thử đọc và cảm nhận cái hay của nó.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến