Anh chàng nhí đặc biệt lớp 2A3

1579138777 | 0 bình luận | 406 xem

    Có lẽ, mỗi khi nhắc đến tên cậu bé Công Trí, các bạn học sinh lớp 2A3 đều rất tự hào. Đó là một cậu bé có khả năng ghi nhớ rất nhanh và tốt bụng.

    Ngay từ khi còn học lớp 1, ban đầu, các con chưa biết đọc, tên các bạn, các cô giáo thường ghi vở, ghi vào khăn rửa mặt theo số thứ tự. Các cô có khi mất 3 – 5 ngày để nhớ được số thứ của các con nhưng cậu bé đó sau 1 ngày có thể nhớ luôn được bạn Khánh An số 1, bạn Như Phương số 22, bạn Bình Minh số 3, ... Cô giáo bán trú ra kiểm tra khăn rửa mặt, hỏi số 23 của bạn nào, cậu ta đã nhanh nhảu trả lời là của bạn Hoàng Quân. Cả cô và cả các bạn lại được một phen mắt tròn xoe vì ngạc nhiên: sao mà cậu ta lại “ngầu” thế nhỉ? Tại sao mà lại có thể nhớ các con số một cách nhanh chóng như vậy. Ngoài việc nhớ số thứ tự, các công việc trên lớp, khả năng làm một trợ giảng nhí với bạn ấy cũng rất tuyệt. Cô giáo chỉ cần hướng dẫn qua một lượt quy trình dạy môn tập đọc là buổi sau bạn ý đã có thể lên điều hành lớp rất thuần thục, hệt như một thầy giáo. Sinh nhật các bạn trong lớp, chàng ta chẳng bao giờ quên. Từ khi lên lớp 2, cứ đến sinh nhật bạn nào trong lớp, chàng ta sẽ nhắc trước và chuẩn bị quà cho các bạn. Sinh nhật của Hoàng Quân tặng một bộ lego vì biết Quân thích lắp ghép, tặng bạn Khởi Minh bộ Cờ vua vì biết bạn thích đánh cờ, tặng Khánh An một hộp kẹo vì biết bạn thích ăn socola,… Cô giáo và các bạn rất tự hào về con.

        Chính những hành động trao yêu thương cùa con đã lan tỏa đến tất cả các bạn trong lớp và cả những bậc phụ huynh của lớp 2A3. Cảm ơn con – chàng trai tốt bụng – Lê Công Trí.  

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến