Buổi trải nghiệm nhiều cảm xúc

1538550628 | 0 bình luận | 453 xem

Tạm gác lại những giờ học trên lớp - sáng thứ Ba vừa qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (THQTTL) tổ chức một buổi ngoại khóa tìm hiểu nghệ thuật điện ảnh cho tất cả học sinh khối Hai và Ba chúng em. Các bạn học sinh ai cũng mặc đồng phục cam, đẹp lắm, trông như một vườn cà rốt khổng lồ vậy.

A! Đây rồi, rạp chiếu phim Kim Đồng!

Chúng em mừng reo, háo hức bước vào, chờ mong những phút giây được tìm hiểu, học hỏi, được xem phim và giải trí vui vẻ.

Ôi! Tầng một hết chỗ nên cả lớp chúng em lên gác hai. Là một người sợ độ cao, cảm giác tim em như đập mạnh hơn. Nhưng khi ngồi vào ghế rồi - chiếc ghế êm, thoải mái và chắc chắn đã làm em quên mất cảm giác sợ ban đầu ấy. Thay vào đó là cảm giác hồi hộp, chờ đợi, ...

Lúc đầu, cả khán phòng chìm trong bóng tối… Rồi từng nhân vật hiện ra, tạo bất ngờ cho không chỉ riêng em: Leo - Thiên tài phát minh và nghệ thuật; Loenzo - Anh bạn láu cá của Leo; nàng thơ Mona Lisa

Đó chính là các nhân vật chính trong bộ phim: “Truy tìm kho báu”. Bộ phim rất hay và nhiều trải nghiệm gay cấn. Trong suốt thời gian xem phim, chúng em được hòa mình cùng các nhân vật qua nhiều cảm xúc: bất ngờ, ngạc nhiên, thích thú, vui nhộn, căng thẳng, gay cấn …và bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết sâu sắc nữa.

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của Leo và những người bạn trên con đường truy tìm kho báu với cuộc đụng độ hải tặc độc ác. Chúng em cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc và cái kết có hậu mong đợi cũng đến. Buổi ngoại khóa kết thúc trong sự tiếc nuối ngẩn ngơ. Giá mà thời gian trôi chậm lại để chúng em tiếp tục có những chuyến ‘phiêu lưu’ như thế.

Mong sao chúng em có thêm nhiều trải nghiệm khác nữa khi còn là học sinh dưới mái trường THQTTL thân yêu.

Bài viết: Thanh Trà – Học sinh lớp 3A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến