Các bạn học sinh lớp 5A5 háo hức đón chị Hằng

1631603159 | 0 bình luận | 831 xem

Năm học 2021-2022 thật đặc biệt -  chúng tớ vừa học, vừa ở nhà cùng bố mẹ chống dịch COVID.

Lúc chúng tớ bắt đầu năm học mới thì chị Hằng cũng bắt đầu cuộc hành trình tháng Tám của mình đi tìm chú Cuội khiến chúng tớ nhớ không khí tưng bừng của Trung thu năm trước nhiều lắm. Vậy là, một kế hoạch đón Trung thu mùa dịch cũng được chúng tớ xây dựng. Cô giáo tớ duyệt ngay và bố mẹ chúng tớ cũng rất là ủng hộ.

Bạn Gia Bảo cùng bố thiết kế background chủ đề Trung Thu. 5 phút khởi động của ngày học thứ hai 13/9, cả lớp đồng loạt thay background mới! Òa.... Không khí Trung Thu đã tràn về và lan tỏa muôn nơi.

.Tác phẩm của Gia Bảo và bố, cũng là hình nền lớp học trực tuyến của chúng tớ đấy!

Tại trường, rất nhiều các chương trình được phát động, chúng tớ phân công nhau, mỗi bạn chuẩn bị một loại theo gợi ý của cô Hằng ( giáo viên Mĩ thuật) sẵn sàng cho buổi thực hành trải nghiệm tiết Mĩ thuật vào thứ Tư tuần này.

Gia Khoa, Thiên Ân cùng mẹ xây dựng kịch bản cho buổi tổ chức Trung Thu trực tuyến của lớp. Thiên Kim hé lộ đang được mẹ hỗ trợ làm một chiếc đèn lồng lớn để tranh giải Sáng tạo cùng chị Hằng. Ai cũng có ý tưởng cho riêng mình nhưng còn giữ bí mật, tạo bất ngờ cho các bạn. Không khí chuẩn bị đón Trung Thu của lớp tớ thật độc dáo trong lớp học Zoom phải không các bạn?

Tinh thần chào đón chị Hằng giúp chúng tớ học tập vui hơn. Hoàn thành chinh phục kiến thức từng tiết học, từng buổi học là mục tiêu phấn đấu để 5A5 chúng tớ bùng nổ niềm vui trong đêm hội Trăng rằm.

Các bạn hãy đến với lớp 5A5 chúng mình và cùng đón chị Hằng vào tối thứ 3 ngày 21 tháng 9 này nhé! Sẽ rất là vui đấy!

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh Trung thu năm cũ và háo hức chờ đón Trung thu năm nay cùng lớp 5A5 chúng mình nha!

Bài viết: Khánh Linh Học sinh lớp 5A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến