Cảm nghĩ về cô giáo của con

1511971974 | 0 bình luận | 1534 xem

Một số bài cảm nhận của học sinh về cô giáo!

Tháng 11 có một ngày lễ đặc biệt-ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Nhân dịp này, con muốn cảm ơn các thầy cô đã tận tâm hết mình vì chúng con.

      Người đầu tiên con muốn cảm ơn là cô giáo chủ nhiệm lớp 3A3- cô Thúy Phương. Cô chính là người mẹ thứ hai của con ở trường. Từ một cậu bé rụt rè , nhờ sự dìu dắt của cô con đã tự tin lên rất nhiều. Con cảm ơn cô đã luôn ân cần ,kiên nhẫn với con, cô luôn động viên con cố gắng học tập, làm bài chăm chỉ. Con cũng xin cảm ơn các thầy cô giáo môn tiếng anh, các môn năng khiếu, cô bán trú đã luôn chăm sóc và dạy dỗ chúng con được phát triển toàn diện.

      Cuối cùng con kính chúc thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trên đường sự nghiệp trồng người cao quý.

Chí Minh  - Lớp 3A3 -Năm học 2017-2018

          Trong những năm đi hoc, con đã học qua rất nhiều cô giáo nhưng người mà em yêu quý nhất là cô Thúy Phương. Cô là cô giáo chủ nhiệm lớp 2 và lớp 3 của con. Cô có dáng người tầm thước và mái tóc óng ả cắt ngắn ngang vai. Đôi lông mày của cô cong cong như  lá liễu trông thật đẹp. Cô có đôi mắt sáng long lanh như những vì sao, luôn nhìn chúng em đày trìu mến. Em rất thích nghe cô giảng bài vì giọng nói của cô thật trong trẻo, truyền cảm và thật dễ hiểu. Ngoài giờ học, cô luôn dạy chúng em những điều hay lẽ phải, khuyên răn chúng em những điều hay lẽ phải để chúng em trở thành con ngoan, trò giỏi. Em rất yêu quý và luôn coi cô như người mẹ thứ hai của em.

Ngô Khánh Vy- lớp 3A3- Năm học 2017-2018

Người đã cho em bao bài học hay là cô giáo chủ nhiệm của em. Cô giáo em là Thúy Phương. Năm nay cô ngoài 30 tuổi. Cô có dáng người dong dỏng cao và nước da trắng hồng. Mái tóc cô bồng bềnh được cắt ngắn gọn gàng ngang vai. Đôi mắt cô sáng long lanh như những vì sao. Đôi môi cô đỏ thắm như những cánh hoa hồng trong ánh nắng ban mai. Tính cô vui vẻ và hòa nhã với mọi người. Mỗi khi đến giờ ra chơi, cô lại là người bạn thân thiết của em. Sáng nào em đến lớp cũng thấy cô tranh thủ giảng bài cho các bạn học yếu. Mỗi khi em viết chữ không đúng, bàn tay cô lại ấm áp hướng dẫn em viết từng nét chữ. Lúc nào,  ở đâu  cô Phương vẫn luôn là người mẹ hiền thứ hai của em. Em rất yêu cô Phương – người đã cho em những bài học bổ ích.

       Em rất quý cô Thúy Phương! Cô không chỉ là cô giáo chủ nhiệm mà còn là người mẹ hiền thứ hai của em. Năm nay cô ngoài ba mươi tuổi nhưng trông con rất trẻ. Dáng cô thon gọn và nước da trắng hồng. Nụ cười cô tỏa nắng. Ánh mắt của cô luôn tràn đầy sự ấm áp, yêu thương. Tính cô lúc nào cũng vui vẻ, ân cần, chu đáo với học sinh. Giọng cô nhẹ nhàng, truyền cảm luôn hấp dẫn chúng em qua những bài giảng. Cô đưa chúng em khám phá những kiến thức đầy mới mẻ. Cô dìu dắt chúng em từng ngày vượt qua những khó khăn trong học tập. Em luôn kính trọng và yêu quý cô. Em tự hứa lúc nào cũng cô gắng học tập tốt xứng đáng là trò giỏi của cô! 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến