Cảm nhận về chuyến tham quan xưởng gỗ

1569657916 | 0 bình luận | 1051 xem

Mỗi chuyến đi là một hành trình khám phá, một hành trình trải nghiệm. Thấu hiểu được điều đó trường BGS nơi em học tập luôn có những buổi tham quan ngoại khóa đầy thú vị và bổ ích.

Khi cái nắng hanh hao của mùa thu mới vương trên những tán lá phượng ấy cũng là lúc cả khối em xếp hàng dưới sảnh để bắt đầu cho buổi trải nghiệm với xường gỗ ở Hoàng Cầu – Hà Nội.

Khác với những nơi em đã từng đi, cảnh vật xung quanh đều một màu ảm đạm. Đó là những thanh gỗ, chiếc bánh xe, màu tường chung một màu xám tối. Ngay cả những bậc thang dài cũng nhốm màu xám ấy.

Thế nhưng càng tiến vào sâu hơn em lại càng thấy xưởng gỗ trở nên rực rỡ với nhiều sắc màu, khối hình và mô hình kì lạ. Sau nhwungx bước chân chậm rãi của đội hành quân ấy, chúng em đã đặt chân vào một căn phòng tương đối lớn. Trong phòng có rất nhiều chiếc bàn to, nhỏ, bên trên có bày các miếng gỗ, thanh gỗ đã được cắt mài thật cẩn thận, còn có cả len, đinh và búa nữa… Ở đây chúng em sẽ “thỏa sức sáng tạo” – đó là làm ra những sản phẩm từ gỗ.

Ngay giữa căn phòng là một sân khấu hình cánh buồm – nơi đây có rất nhiều các sản phẩm bằng gỗ được trưng bày trông rất đẹp mắt.

Mỗi chuyến đi là một hành trình kết nối yêu thương. Quả đúng là như vậy. Dưới sự hướng dẫn của các cô các chú chúng em đã ngồi ngay ngắn vào những chiếc bàn vuông khá đẹp. bằng đôi bàn tay khéo khéo cùng với sự tưởng tượng không biên giới chúng em làm một chiếc khung cửi bằng gỗ và có kết những sợi len nhiều sắc màu. Các bạn nam thì làm máy bắn đá (thực ra đá đó được làm bằng những viên gỗ tí hon). Nhờ các cô chú hướng dẫn tận tình mà bạn nào cũng có sản phẩm mang về. Ngày hôm ấy như một giấc mơ vậy.

Cảm ơn các thầy cô giáo đã cho chúng con đến đây vui chơi và trải nghiệm đầy thú vị, bổ ích để chúng con được thỏa sức sáng tạo!

Học sinh Kim Giang – lớp 4A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến