Cảm xúc của các cô cậu học trò

1527606909 | 0 bình luận | 1562 xem

CẢM XÚC CỦA NHỮNG CÔ CẬU HỌC TRÒ LỚP 4A4 KHI HÈ TỚI

       Khi cái nắng gay gắt và oi bức của mùa hè kéo đến, đâu đâu cũng chỉ nghe thấy tiếng những bản hòa ca râm ran của những nghệ sĩ ve sầu. Khắp phố phường, hoa phượng nở rực rỡ, đỏ thắm cả một góc trời.

     Thời gian cứ thấm thoắt thoi đưa, mới ngày nào chúng con còn bỡ ngỡ đến nhận lớp 4, làm quen với bạn mới, thầy cô mới. Vậy mà giờ đây chúng con đã hoàn thành xong chương trình học tập và rèn luyện. Và cứ mỗi khi mùa hè đến, trong lòng chúng con lại xốn xang bao cảm xúc dạt dào. Đối với chúng con, mùa hè thực sự là một mùa đặc biệt. Chúng con yêu cái nắng chói chang, ngột ngạt hay những cơn mưa rào bất chợt của buổi trưa hè. Chúng con yêu những bản hòa tấu do các chú ve sầu tạo nên, yêu từng cánh hoa phượng vĩ nở trên bầu trời xanh tươi… Mùa hè đến là lúc lũ học trò chúng con không còn phải miệt mài với những trang sách. Vì thế, chúng con yêu cả cái sự vui chơi thỏa thích mà không phải sợ những bài kiểm tra, không phải sợ những con điểm kém.

     Một năm học trôi qua với biết bao nhiêu kỉ niệm, bao nhiêu cảm xúc. Vui có, buồn có, hồi hộp cũng có. Vui của những thành tích học tập cao, vui của từng ngày đến trường được trò chuyện, tâm sự cùng các bạn, rồi bày ra những trò cười mà chỉ có lũ học trò tinh nghịch mới có thể nghĩ ra. Buồn của những khi chúng con chưa cố gắng làm thầy cô và cha mẹ buồn,  hay những lần cãi vã vu vơ với đứa bạn hay chơi cùng. Và hồi hộp, lo lắng khi những ngày thi cử vất vả.

      Bắt đầu từ ngày mai, chúng con bước vào kì nghỉ hè dài hai tháng, chúng con lại phải tạm chia tay thầy cô, trường lớp. Có bạn vui, có bạn háo hức nhưng cũng có bạn buồn buồn vì phải xa bạn bè thầy cô và mái trường. Mùa hè đến cho chúng con thật nhiều cảm xúc. Cảm xúc về tình bạn, cảm xúc về thầy cô và mái trường và cả những cảm xúc không thể nói thành lời.

       Chúng con xin cảm ơn các thầy cô giáo, các cô bác nhân viên đã giúp đỡ chúng con hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua. Chúc các thầy cô và các bạn học sinh có một kì nghỉ hè thật vui vẻ - hạnh phúc!

                                                                                                               Tập thể lớp 4A4

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến