Era House một trải nghiệm thú vị

1607336191 | 0 bình luận | 591 xem

Sau những ngày học căng thẳng, cuối cùng cũng đến ngày chúng tôi mong chờ. Ngày được đến với xứ sở Erahouse. Hôm nay, lớp chúng tôi ai ai cũng hào hứng, đến lớp thật sớm và chuẩn bị đầy đủ tư trang để lên đường. Chúng tôi đã sẵn sàng để lên xe. Vui thì vui thật đấy, nhưng chúng tôi không quên việc đảm bảo an toàn chống dịch. Và 100% lớp tôi đeo khẩu trang…

Hơn 30 phút xuất phát, cuối cùng chúng tôi cũng đã được đặt chân xuống thiên đường. Ôi đẹp tuyệt vời! Phong cảnh, khuôn viên, mọi thứ thật đẹp. Tiến vào cổng, chúng tôi được chào đón nồng nhiệt bởi các cô chú hướng dẫn viên. Vào sâu bên trong, chúng tôi bắt đầu được trải nghiệm. Tại đây, chúng tôi được chơi nhiều trò chơi như: cầu trượt cỏ, kéo co, mê cung Harry Potter, Sasuke,… Ấn tượng hơn cả là chúng tôi được vào trang trại với nhiều vật nuôi như: cừu, dê, thỏ, ngựa,… và chính chúng tôi đã tận tay cho chúng thưởng thức những cành cỏ tươi ngon. Sau một buổi sáng trải nghiệm, chúng tôi được nghỉ ăn trưa tại “nhà hàng” Cây Dừa 2, với rất nhiều món ngon. Sau bữa ăn vui vẻ, chúng tôi được nghỉ trưa tại “khách sạn” Hoa Hồng 4. Buổi sáng, do chơi khá nhiều trò chơi, nên tôi cũng cảm thấy hơi mệt, tôi chìm vào giấc ngủ và mơ tiếp về thiên đường Erahouse. Rồi tôi cũng tỉnh giấc bởi tiếng gọi của cô giáo. Và giờ tôi đã đủ sức để tiếp tục với những khám phá của buổi chiều. Buổi chiều, chúng tôi được tham gia hoạt động tập thể tại sân trung tâm. Ở đây, chúng tôi được một chú MC hài hước dẫn dắt những trò chơi tập thể thú vị. Ngoài những pha cười đáo để, chú ấy còn để lại cho chúng tôi một ấn tượng sâu sắc, khi chú trực tiếp hướng dẫn chúng tôi múa bài “Mẹ yêu ơi” để gửi đến mẹ của chúng tôi. Và cuối cùng, đây chắc chắn là kỷ niệm mà tôi khó quên nhất, là lúc tôi được xe ngựa. Ngồi đằng sau chú ngựa mà tôi tưởng như mình đang lơ lửng trên mây. Cảm giác thật khó tả!

Cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, vậy là chuyến đi của chúng tôi chuẩn bị khép lại. Lớp tôi xếp hàng và gửi lời chào thân thương đến các cô chú hướng dẫn viên và xứ sở Erahouse. Mong rằng, chúng tôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn nữa.

Tin bài: Nguyễn Thanh Mai 

Học sinh lớp 2A6

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến