Giải chạy Noel

1545814708 | 0 bình luận | 386 xem

    Chào các bạn, mình là Thanh Hiền – lớp 4A1. Bạn biết không, cô giáo mình bảo : “Các con hãy viết một bài cảm nhận về cuộc thi chạy ông già Noel”. Thế là mình cặm cụi viết, mình thích lắm vì mình đã giành được giải Nhất trong cuộc thi đó. Sau khi biết mình nhất, mình đã chạy ra chia sẻ với bạn thân nhất của mình đó là Cô Tuyến. Cô vừa là cô vừa là mẹ cũng vừa là bạn, cô luôn lắng nghe và chia sẻ với mình mọi chuyện.

    Trong cuộc thi đó lớp mình được nhận nhiều giải lắm, 2 giải Nhất và 2 giải Ba. Lớp mình ai cũng vui và phấn khởi. Ngoài ra trong tháng vừa qua chúng mình còn được đi học Lịch sử tại Bảo tàng, mình còn 2 lần được nhận quà do trả lời nhanh và đúng câu hỏi. Mình rất vui. Chắc đây sẽ là kỉ niệm đẹp và đáng nhớ nhất của mình trong năm lớp 4, mình sẽ mãi không quên. Kì thi cuối học kì I cũng đang đến gần rồi, mình còn luôn tự hứa và cố gắng đạt điểm thi cao nữa để được nhận phần thưởng từ cô và bố mẹ.

    Cuối cùng mình chỉ muốn gửi một thông điệp tời toàn thể các thầy cô là : “Con Thanh Hiền cám ơn các thầy cô trường Billgatesschoo đã luôn giúp đỡ, bảo ban, dạy dỗ con để con có được kết quả như hôm nay.” Con yêu các thầy cô nhiều ạ !

Bài viết: Học sinh Thanh Hiền – 4A1

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến