Gửi Mẹ kính yêu

1540197415 | 0 bình luận | 796 xem

       Mỗi chúng ta khi sinh ra trên Trái đất này đều được đón nhận một tình yêu thương vô bờ bến đó là tình mẹ. Khi ta còn đang ngơ ngác trước thế giới này thì một vòng tay ấm áp đã ủ ấm ta, cho ta một cảm giác thân thương đến lạ.

       Tình mẹ, một tình cảm thiêng liêng, cao quý luôn hiện hữu trong mỗi người con dành cho đấng sinh thành của mình. Tình yêu của người mẹ hiền dành cho mỗi chúng ta, không thể nói hết bằng lời. Và cho dù có đi, ở đâu thì đúng thật không ai tốt, chăm sóc, lo lắng cho chúng ta bằng chính cha mẹ.

     Và thật xúc động khi những cô cậu cô học trò nhỏ đang theo học lớp 4 Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã gửi gắm những tình cảm thiêng liêng dành cho mẹ vào trong chính bài văn của mình. Mỗi bạn lại có môt cách thể hiện tình cảm của mình với người mẹ thân yêu.

    Bạn Yến Mai: Mẹ ơi! Con yêu mẹ nhất trên đời. Có thứ gì ngon hay quần áo đẹp mẹ cũng nhường cho các con. Những lúc con ốm, mẹ thức suốt đêm để chăm sóc cho con. Lúc gặp bài khó mẹ tận tình giảng bài cho con. Không những vậy mẹ còn dành thời gian để chơi và tâm sự với con. Mẹ cũng là người hiểu con nhất. Con hứa sẽ chăm chỉ, học giỏi, ngoan ngoãn để không phụ lòng mẹ.

     Bạn Tường Vy: Người em yêu quý nhất là mẹ. Mẹ em năm nay đã 34 tuổi. Mẹ có dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng như tuyết và mái tóc xoăn ngắn bồng bềnh như đám mây trôi trên bầu trời trong xanh. Đôi mắt mẹ sáng như sao, long lanh. Mẹ em là giảng viên trường đại học nê cách mẹ giảng bài rất dễ hiểu và thú vị. Mỗi khi mẹ đi làm, em thích ngắm nhìn mẹ trong những chiếc váy thật đẹp. Mẹ chăm lo và yêu thương em hết mực. Khi em mắc lỗi mẹ đều nhắc nhở, khuyên bảo và giúp em sửa sai. …. Vì thế, em rất yêu mẹ và biết ơn mẹ. Con đã tự hứa với lòng mình rằng con sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để mẹ vui lòng. Con yêu mẹ nhiều lắm !

     Bạn Hoàng Lâm: Nếu có một người để chúng ta yêu thương, thì người đó chính là mẹ. Nếu những lúc con cảm thấy mẹ thật nghiêm khắc với mình thì bố lại nói rằng: “ Mẹ là người phải chịu rất nhiều khó nhọc để sinh ra con trên đời này và chịu nhiều vất vả để nuôi con khôn lớn. Khi lớn lên con sẽ thấu hiểu được điều này.” Lúc đó em rất ân hận và muốn xin lỗi mẹ. Với em mẹ là người cao cả nhất, không ai có thể sánh bằng mẹ nên em luôn tự nhủ mẹ không phải sống thật tốt để mẹ không phải lo lắng và phiền lòng.    .............

        Một điều mà các bạn học sinh ai cũng muốn gửi gắm tới mẹ của mình: Con sẽ cố gắng học tập tốt, ngoan ngoãn để mẹ luôn vui lòng! Con chúc mẹ luôn hạnh phúc - trẻ trung - thành đạt ! Con yêu mẹ nhiều lắm!

Các bạn học sinh lớp 4A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến