Các chú Dê con lớp 1A3 trường Tiểu học QT Thăng Long tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2021

1636699274 | 0 bình luận | 643 xem

Chào mừng 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã phát động nhiều cuộc thi ý nghĩa và bổ ích dành cho tất cả học sinh đang học tập, nhằm giáo dục truyền thống "Tôn sư trọng đạo", "Uống nước nhớ nguồn"như phong trào đăng kí tiết Dạy tốt học tốt, Làm thiệp, vẽ tranh tặng thầy cô. Qua đó tạo môi trường thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, lập thành tích hướng về ngày tri ân các thầy cô.

Những lời tri ân thầy cô hay nhất sẽ là mó quà vô giá dành tặng những người thầy, người cô của mình nhân dịp ngày lễ trọng đại này. Không chỉ có hoa, có quà tặng thầy 20/11, quà tặng cô là những món quà vật chất mà đôi khi chỉ cần những món quà tinh thần đơn sơ như những lời tri ân thầy cô hay nhưng bài thơ 20-11 cũng đủ làm thầy cô thấy hạnh phúc.

Hòa trong không khí đó, các bạn HS lớp 1A3 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long cùng nhau làm thiệp và quay video hát – nhảy để gửi tặng cô Hằng. Những lời cảm ơn thầy cô giáo ý nghĩa nhất chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực, giúp thầy và cô vững bước hơn trên bục giảng và đem đến những tiết học tuyệt vời hơn, bổ ích hơn. Những lời chúc đáng yêu, ngộ nghĩnh của các con được gửi gắm trong tấm thiệp làm cô thêm ấm lòng!

Chúng mình cùng ngắm những tấm thiệp đáng yêu của các chú Dê con lớp 1A3 nhé!

Bài viết: Cô giáo Thu Hằng GVCN lớp 1A3 

Ảnh: PHHS cung cấp

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến