Mái trường mến yêu

1573810404 | 0 bình luận | 390 xem

       Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta gọi mái trường là “ngôi nhà thứ hai” của mỗi con người. Bởi ở đó chúng ta được tiếp nhận tri thức, được rèn luyện đạo đức, nó còn là nơi gieo mầm ước mơ, biến ước mơ thành hiện thực, cho ta cảm nhận được tình thầy trò, bạn bè khăng khít. Và với các bạn nhỏ lớp 2A9 cũng vậy Bill Gates Schools luôn là ngôi trường  mang đến cho các bạn những niềm vui và nhiều điều thú vị.

        Bạn Hà My viết: “Bill Gates School là mái trường tràn ngập yêu thương của em. Sân trường có những bóng cây râm mát, chúng em thường ngồi nghỉ dưới những tán cây ấy. Bất kể thứ hai, thứ tư hay thứ sáu, ai ai trong trường cũng đều mang một màu cam truyền thống. Thầy cô giáo đã giúp em trưởng thành, cho em tri thức. Mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long thân yêu - em sẽ mãi mãi gắn bó với ngôi trường này.”

      Còn bạn Nhật Minh lại có những tình cảm vô cùng đáng yêu: “Dưới mái trường Bill Gates Schools thân thương, những cây xanh óng ánh như những bông hoa vàng tươi. Tiếng cô giáo trang nghiêm mà ấm áp. Tiếng học sinh rộn ràng như những tiếng trống vang khắp trường. Đối với em mỗi ngày đến trường là một ngày vui.”

Tin bài: Cô giáo Bùi Lương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến