Mái trường và cô giáo

1555396451 | 0 bình luận | 503 xem

Chào các bạn!

Mình là Lê Huyền Anh, học sinh lớp 3A5 - trường tiểu học Quốc tế Thăng Long hay còn có tên gọi rất Tây là mái trường Bill Gates. Mình đã được học dưới mái trường Bill Gates được ba năm rồi đấy, đã có bao kỉ niệm cùng thầy cô và bạn bè.

Nhớ những ngày đầu tiên khi được mẹ đưa đến trường, mình đã thật sự ấn tượng và cảm thấy yêu thích nơi này. Trường mình được xây dựng trong khu đô thị mới Bắc Linh Đàm nên khuôn viên trong và ngoài trường đều rất đẹp, nhiều cây xanh và bóng mát. Sân chơi có rất nhiều kiểu sân khác nhau, tha hồ cho các bạn lựa chọn nhé. Các bạn có thể chạy ở sân cỏ, nghịch ở sân cát, nô đùa ở khu vui chơi với các trò vận động đa năng. Chỗ chơi nào trong trường mình cũng khám phá và rất thích chơi ở đó.

Không chỉ gắn bó với mái trường mà mình còn rất yêu quý các thầy cô giáo. Các thầy cô là những người đã dạy dỗ và yêu thương chúng mình hết mực. Hình ảnh luôn in đậm trong tâm trí của mình là cô Thúy An. Cô An ít tuổi hơn mẹ mình nên trông cô rất trẻ. Cô có khuôn mặt trái xoan và giọng nói ấm áp. Cô là giáo viên chủ nhiệm lớp mình từ năm học lớp hai nên tính cách của các bạn trong lớp cô đều hiểu hết. Đối với những bạn nghịch ngợm thì cô rất nghiêm và ân cần chỉ bảo. Còn đối với những bạn chăm chỉ thì cô nhẹ nhàng động viên học tốt hơn. Cô tận tình chăm sóc chúng mình từng li từng tí một. Bạn nào chưa hiểu bài luôn được cô hướng dẫn, giúp các bạn ấy vươn lên trong học tập. Với những bài toán khó cô luôn tìm ra phương pháp giảng ngắn gọn dễ hiểu nhất để chúng mình tiếp thu và nhớ lâu.

Cô hay kể chuyện và tâm sự với chúng mình trong giờ ra chơi. Những lúc đó mình có cảm giác cô rất gần gũi như người mẹ thứ hai của mình, còn với cô thì chúng mình như những đứa con cưng. Không chỉ rèn giũa chúng mình học tập với danh hiệu lớp đạt tiên tiến xuất sắc mà cô còn luôn khuyến khích chúng mình tham gia các hoạt động của trường. Hoạt động phong trào nào lớp mình cũng đều tham gia và giải thưởng nào lớp mình cũng có. Nào là giải nhất báo tường và lồng đèn sáng tạo, giải nhì trong thi hát Quốc ca, giải khuyến khích bày mâm ngũ quả…

Nhờ có cô mà lớp chúng mình mới có được như ngày hôm nay. Hi vọng cô sẽ luôn đồng hành cùng với lớp mình trong những năm học tiếp theo. Mình sẽ cố gắng học tốt để luôn là học trò ngoan của cô và là học sinh giỏi của trường.

Bài viết: Lê Huyền Anh - Học sinh lớp 3A5

                                                                                    

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến