Mùa yêu thương

1545643242 | 0 bình luận | 327 xem

Sắp đến ngày 25/12 có nghĩa là Noel sắp đến cùng với cái se se lạnh của mùa đông. Trường em cũng đang tất bật chuẩn bị đón chào Noel, có rất nhiều các hoạt động chào đón ngày lễ Giáng sinh, nhưng dù đó là sự kiện gì thì ai nấy cũng sẽ tham gia một cách nhiệt tình.

Trang trí trường lớp

      Không chỉ làm đồ thủ công trang trí cho Noel, chúng em còn được tham gia giải chạy Ông già Noel vì người nghèo. Buổi chiều thứ 6 ngày 21/12/2018 thật đẹp, thật là vui khi lần lượt các bạn học sinh của từng khối lớp được tham gia chạy.

Các bạn học sinh khối 4 tham gia giải chạy

Vui nhất là được nhận quà, em được biết là học sinh Tiểu học chúng em sẽ được ông già Noel đến phát quà nữa đó! Thật là hồi hộp không biết ông già Noel có nhận được thư của chúng em gửi không nữa ?!

Những lời nhắn gửi ông già Noel

      Còn nhiều nhiều các hoạt động khác như: Chương trình quyên góp quần áo, quyên góp tiền ủng hộ các bạn có hoàn cảnh gặp khó khăn khi mùa đông về. Chương trình Giáng sinh yêu thương....

       Nếu các bạn để ý, sẽ thấy không khí Noel đã có ở khắp mọi nơi. Ngay tại khu nhà em ở, tòa L1 khu đô thị Ciputra, cây Noel đã được trang hoàng từ mấy tuần trước đấy. Có vẻ Noel không chỉ ở trong trường mình, mà còn ở khắp mọi nơi ! Chúc các bạn Giáng sinh vui vẻ !

Trần Nam Khánh - Học sinh lớp 4A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến