Niềm vui ngày khai trường

1536374590 | 0 bình luận | 1555 xem

Năm nào cũng vậy, sáng mùa thu mùng 5 tháng 9, học sinh chúng em lại nô nức mong chờ ngày tựu trường. Với em, ngày khai trường năm nay ý nghĩa biết bao vì đây là lần thứ tư em được dự lễ khai giảng lại trường Bill Gates Schools.

Cổng trường được trang trí những chùm bóng bay, cờ hoa rực rỡ đủ sắc màu. Mở đầu phần lễ là màn ra mắt của các em khối Một. Những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên của các em thật ngộ nghĩnh đáng yêu. Tiếp theo là chương trình diễu hành của đội hồng kì và nghi thức chào cờ trang trọng. Sau bài diễn văn khai giảng của cô hiệu trưởng là âm vang rộn rã quen thuộc của tiếng trống trường.

Em thích nhất là màn thả bóng bay mơ ước. Những chùm bóng đủ sắc màu mang theo những ước mơ của em cùng các bạn bay cao, bay xa mãi…lên bầu trời cao trong xanh. Chúng em dõi theo và thầm mong một năm học thật nhiều tiếng cười với những kết quả đáng tự hào dành tặng bố mẹ và thầy cô.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới do chính học sinh BGS thể hiện rất ấn tượng, hồn nhiên và đầy ắp niềm vui. Ngày khai trường đã khép lại nhưng niềm hân hoan còn đọng mãi trong tâm trí chúng em!

Nguyễn Trịnh Anh Thư – 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến