Niềm tin và Hi vọng

1524885842 | 0 bình luận | 1560 xem

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH NIỀM TIN VÀ HI VỌNG

CỦA TÁC GIẢ DƯƠNG PHONG

Sau khi đọc xong cuốn truyện “ Niềm tin và hi vọng”của tác giả Dương Phong, cho đến tận bây giờ, mỗi khi em nghĩ đến những câu truyện “Niềm tin và hi vọng”của tác giả Dương Phong, em lại có một cảm xúc thật khó tả.

Sau khi đọc xong cuốn sách đó, cảm xúc và hình ảnh cuộc đời đều dần dần hiện ra trong tâm trí em. Đầu tiên đó là sự nuối tiếc. Đã từ lâu lắm rồi, em vẫn cứ nghĩ mình đã là một người mạnh mẽ và có ý chí nghị lực. Thế nhưng, sau khi đọc xong cuốn truyện của tác giả, em mới bắt đầu nhớ lại, có những lúc mình thật yếu đuối và chấp nhận sự an toàn quay lưng với mọi thử thách của mình trong cuộc đời như câu truyện “Em sẽ làm được”.

Cảm xúc thứ hai của em chính là sự ngưỡng mộ. Em không ngưỡng mộ tác giả như một nhạc sĩ nổi tiếng, mà em ngưỡng mộ tác giả về ý chí và nghị lực. Cuốn truyện “Niềm tin và hi vọng” không đơn giản chỉ là một cuốn sách dạy về kĩ năng sống mà nó chính là sự chia sẻ của tác giả về niểm tin vào một ngày mai tươi sáng.

Cuối cùng, đó chính là cảm xúc phấn khích. Với ngọn lửa hi vọng đang bùng cháy trong tim em, nhiều lúc em đã nghĩ nếu như chúng ta sống rồi chết, vậy thì chúng ta sống trên đời nay để làm gì? Trong cuộc đời này, chúng ta không phải sinh ra rồi chết đi để trở thành hư vô . Chúng ta sống là để đóng góp cho xã hội và đất nước của mình.Và còn vô số cảm xúc khác nữa mà em không thể diễn đạt hết được. Em cảm thấy cuốn sách này chính xác là dành cho thế hệ trẻ như chúng em. Em rất mong sẽ có nhiều bạn đọc giả biết đến cuốn sách “Niềm tin và hi vọng”của tác giả Dương Phong .

Nguyễn Vũ Quỳnh Anh   

Học sinh lớp 5A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến