Paths to the world

1516982402 | 0 bình luận | 548 xem

Được khám phá thế giới, hiểu biết hơn về xã hội thì thật là tuyệt vời. Mới đây, trường em đã tổ chức chương trình đường ra thế giới nhằm giúp học sinh học hỏi thêm về văn hóa truyền thống một số nước.

Ngay đầu chương trình là một tiết mục văn nghệ rất sôi nổi: Despacito – Bachata. Các bạn nhảy rất khỏe và đẹp. Sau đó là vở kịch vô cùng hài hước. Vở kịch kể về cuộc tranh tài của các hoàng tử các nước để cưới được con gái vua Hùng. Những hành động, câu nói dí dỏm của các diễn viên đã mang lại một trận cười “bể bụng” cho chúng em. Những bài hát vui nhộn được lồng ghép vào khiến vở kịch thêm phần hấp dẫn. Chúng em còn được thưởng thức vở kịch rất xúc động với thông điệp: Hãy bảo vệ rừng. Sàn catwalk nhí giới thiệu về các trang phục truyền thống và lời chào của một số nước trên thế giới.

Lồng ghép vào đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc như Cô Ba Sài Gòn, GoGo,…khiến chương trình vô cùng náo nhiệt, sôi động. Chương trinh thêm phần đặc sắc khi chúng em được tham gia trả lời câu hỏi rinh quà, thi gánh nước…vô cùng thú vị.Các trò chơi mang đến sự giải trí cũng như học tập rèn luyện cho chúng em. Kết thúc chương trình em thấy rất vui, em đã học tập rất nhiều điều bổ ích từ các gameshow như thế này. Em cảm ơn nhà trường đã cho chúng em có cơ hội học tập và rèn luyện tuyệt vời.

                                                                    Phạm Khánh Phương – Lớp 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến