Tết đến Xuân về

1548733225 | 0 bình luận | 472 xem

“Mỗi năm hoa đào nở,

lại thấy ông đồ già

Bày mực tàu, giấy đỏ

Bên phố đông người qua.”

Năm nào cũng thế,cứ mỗi khi ra ngoài phố, em nhìn thấy những cửa hàng rạo rực trang trí hoa đào, hoa mai là em biết mùa xuân đã về. Mùa xuân thường rơi vào tháng Một dương lịch, khi chúng em vừa thi xong học kì I. Có lẽ trong tháng đó đối với em là tháng mà nhiều hoạt động trải nghiệm nhất.

Em nhớ sau khi chúng em nghỉ Tết dương lịch xong là chúng em được đi tham quan tại Bảo tàng lịch sử Việt Nam, tiếp theo là họp phụ huynh cuối học kì 1, sau đó là tới Hội chợ xuân. Trong những hoạt động ấy em thích nhất là Hội chợ xuân. Em đã được cô giáo và các bạn cử đi tham gia viết chữ thư pháp và em đã được giải Ba. Trong hai ngày Hội chợ chúng em thi nhau được đi mua sắm, ăn uống những thứ mà mình thích. Qua việc tham gia hội chợ, giúp em biết thêm về kĩ năng khi đi mua sắm và cách giao tiếp lịch sự khi đi mua hàng. Và còn rất nhiều hoạt động khác nữa mà em thích như múa sạp, văn nghệ...

Mặc dù, Hội chợ đã qua nhưng đây là trải nghiệm mà em thích nhất và nhớ nhất. Sau ngày đó chúng em còn được Ban phụ huynh lớp cho đi liên hoan tại công viên Yên Sở. Chúng em rất vui.

Nhân dịp đầu Xuân, em kính chúc toàn thể các thầy cô giáo một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. Happy new year 2019!

Bài viết: Bạn Sử Thanh Hiền - HS lớp 4A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến