Tham quan xưởng gỗ

1569644193 | 0 bình luận | 472 xem

Hôm nay, con rất vui khi được nhà trường tổ chức đi tham quan tại xưởng gỗ sáng tạo.Đến nơi đây con được thầy cô chỉ cho cách làm máy dệt vải. Sau khi đã hoàn thành khung dệt vải, con bắt đầu dệt vải. Cuối cùng con  đã hoàn thành sản phẩm của mình. Rồi sau đó con đã được học rất nhiều điều về gỗ. Chúng con còn được trải nghiệm cưa gỗ, đóng đinh rất thú vị.Chúng con còn được chơi các trò chơi mô phỏng những cỗ máy, xe cộ, nhà cửa tàu thuyề,… và  thích hơn cả đó là chiếc cầu gỗ dài rất đẹp. Con đã được tham gia một buổi trải nghiệm thật thú vị và bổ ích. Con mong rằng nhà trường sẽ tổ chức cho chúng con nhiều chuyến đi như thế này nữa!

Bạn Kim Ngân - Lớp 4a4

Hôm nay, con  và cả khối 4 của chúng con được nhà trường tổ chức đi tham quan tại xưởng gỗ sáng tạo. Ngay khi nghe cô giáo thông báo về việc đi tham quan con đã rất phấn khởi và chuẩn bị đồ cho chuyến đi này. Con cảm thấy hào hứng và hồi hộp đến nỗi không nghủ được. Sáng nay con đã ngủ dậy thật sướm và gọi ba để đến trường. Thật vui mừng vì đã đến lúc được lên xe. Trên xe chúng con cùng nhau hát và ăn những đồ mà mình đã chuẩn bị. Đến nơi con thật sự bất ngờ. Nơi đây có những bậc thang nhiều sắc màu. Con đi vào một căn phòng có nhiều hành tinh, mây và máy bay và cả những con tàu vũ trụ thu nhỏ nữa. Trên các bức tường còn được vẽ và treo tranh thật đẹp.  Đến nơi đây con được thầy cô chỉ cho cách dung cưa và làm máy dệt vải. Các bạn nam thì làm máy bắn đá. Bạn nào làm cũng hứng thú và thật tập trung. Đến 11 giờ chúng con phải chia tay căn phòng này. Con thấy rất tiếc nuối, tuy nhiên con cũng cảm thấy rất vui. Con sẽ cố gắng học thật tốt để có thể được đi tham quan nhiều hơn nữa!  

Bạn Quỳnh Anh - Lớp 4a4

Khi sắc đỏ của chùm phượng vĩ được thay thế cho màu vàng của lá bang ấy là lúc một mùa thu nữa lại đến. Thấm thoát đã hết một mùa hè đầy ắp những kí ức đáng nhớ và lại có một năm học mới bắt đầu. Hôm nay ngày 5/9 chúng con lại được ngồi dưới mái trường Billgtaes School để chào đón Lễ Khai giảng năm học mới- năm học 2019-2020. Khi tiếng trống trường vang lên là chính thức báo  hiệu cho một năm học mới. Chúng con những bạn học sinh dưới mái trường thân yêu đều cảm thấy bồi hồi và phấn khởi.Những tiết mục văn nghệ rộn rã cả sân trường. Không khí ngày khia trường thật sôi động! Trong lễ khai giảng có một chút mưa rơi, nhưng điều đó cũng không làm mất đi sự hào hứng của mọi người. Các tiết mục văn nghệ đã khép lại chương trình của lễ khai giảng. Khi lên lớp trong lòng con vẫn còn nôn nao nhớ lại cái cảm giác được nghe tiếng trống đầu năm học. Con sẽ nhớ mãi ngày hôm nay và tự hứa với bản thân sẽ cố gắng chăm ngoan học giỏi để đưa lớp 4A4 luôn dẫn đầu trong mọi hoạt động!

Bạn Thanh Trà - Lớp 4a4

Hôm nay ngày 26 tháng 9 lớp 4A4 chúng con được đi tham quan tại xưởng gỗ sáng tạo. Đúng 7 giờ 40 phút, các bạn lớp em lên xe để khởi hành tới xưởng. tuy trời nắng nóng nhưng cũng không ngăn nổi sự hào hứng, phấn khởi của các bạn. trên xe, chúng em trò chuyện cùng nhau, ca hát và aăn những thứ mà mỗi bạn đã chuẩn bị. Chẳng mấy chốc mà xe đã đưa chúng em tới nơi. Bước vào cổng, em đã thấy xưởng thật rộng lớn và có nhiều sản phẩm gỗ đẹp. Đầu tiên, chúng em được anh hướng dẫn viên giới thiệu về xưởng và đi tham quan quanh xưởng. Tiếp đó các cô chú đã hướng dẫn chúng em làm máy dệt vải thời xưa. Cuối cùng trước khi ra về, chúng em được chụp ảnh lưu niệm với những sản phẩm mà chính tay mình làm ra. Chúng em gửi lời chào tới các cô chú tại xưởng và lên xe ra về. Lúc này, nhìn khuân mặt bạn nào cũng buồn và có một chút tiếc nuối. chúng em đã có một chuyến tham quan thật bổ ích và lý thú. Em mong rằng nhà trường sẽ tổ chức cho chúng em nhiều chuyến đi hơn nữa!

Bạn Bảo Trâm - Lớp 4a4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến