Xuân Kỷ Hợi yêu thương

1549878622 | 0 bình luận | 494 xem

   Những ngày Tết đến Xuân về có lẽ là những ngày mà mọi người sẽ thấy rất vui. Ngoài trời, những bông hoa đã bắt đầu thi nhau khoe sắc thắm, những chú chim thi nhau cất những bản nhạc vui, ông mặt trời tươi cười tỏa những tia nắng ấm áp xuống trần gian. Một mùa xuân thật ý nghĩa.

   Sau ngày nghỉ là em được bố mẹ cho về quê ăn tết, đường về quê sao mà đẹp quá. Em như bước vào một thế giới khác vậy, dưới ánh nắng đó những bông hoa thi nhau tạo dáng, chúng còn gọi mời những đàn bướm đến trò chuyện cho vui.

  Vào đêm 30 Tết em cùng ông bà bố mẹ quây quần bên mâm cơm tất niên, sau đó cả nhà cùng xem Táo Quân chờ đến giây phút giao thừa. Lúc cả nhà hô vang 5 – 4 – 3 – 2 - 1 thì đó là lúc giao khắc giữa năm cũ và năm mới. Cả nhà em ai cũng hô to: “Chúc mừng năm mới !”

   Tiếp theo bố em bật rượu sâm panh uống chúc mừng năm mới. Sáng hôm sau em cùng bố mẹ đi chúc Tết họ hàng, em được nhận rất nhiều lì xì cùng với những lời chúc luôn mạnh khỏe, chăm nghoan và học giỏi. Em tự nhủ mình sẽ phải cố gắng để những lời chúc đó sẽ thành hiện thực.

   Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, em kính chúc toàn thể các thầy cô năm mới dồi dào sức khỏe, vui vẻ và an khang thịnh vượng. Chúc các bạn luôn chăm ngoan, học giỏi.

Bài viết: Bạn Khánh Chi - Học sinh lớp 4A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến