Ý NGHĨA NỔI BẬT CỦA CUỘC THI TOEFL CHALLENGE 2023-2024

1712131813 | 0 bình luận | 65 xem

Ý NGHĨA NỔI BẬT CỦA CUỘC THI TOEFL CHALLENGE 2023-2024

"Hơn cả một thang đo quốc tế, TOEFL Challenge là kim chỉ nam giúp bạn nhà mình tìm được đúng hướng học Tiếng Anh" - Chia sẻ của một phụ huynh khi cho bé tham dự cuộc thi.

Trải qua hơn một thập kỷ, Cuộc thi TOEFL Challenge tự hào luôn là bài thi quốc tế uy tín được rất nhiều phụ huynh tin tưởng. Tham dự cuộc thi, học sinh sẽ được:

Cọ xát và rèn luyện bản thân: Cơ hội tuyệt vời để các em được học hỏi, cọ xát, rèn luyện bản lĩnh cá nhân và so tài với các bạn cùng lứa tuổi trên khắp cả nước

Thử sức với bài thi quốc tế: Được tiếp cận và thử sức với bài thi trải nghiệm TOEFL Primary, TOEFL Junior và TOEFL ITP theo chuẩn quốc tế trực tuyến hoàn toàn miễn phí

Nhận phiếu điểm TOEFL: Tất cả học sinh tham dự vòng thi cấp tỉnh/thành phố được nhận phiếu điểm TOEFL Primary, TOEFL Junior do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp

Lợi thế nổi bật: Sở hữu "tấm vé" tuyển thẳng/ưu tiên xét tuyển vào nhiều trường THCS, THPT và Đại học tại Việt Nam và trên thế giới

CÁC VÒNG THI DÀNH CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC BILL GATES:

◾️ Vòng thi trải nghiệm: Tổ chức thi tập trung tại trường Tiểu học Bill Gates (thời gian sẽ được nhà trường công bố cụ thể sau)

◾️ Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố: Tại Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố (Vòng 1), học sinh sẽ đóng lệ phí dự thi, chinh phục bài thi TOEFL để được cấp phiếu điểm TOEFL Primary với thông tin khách quan đánh giá đa chiều năng lực tiếng Anh của mỗi thí sinh. Thí sinh đăng ký bằng 1 trong 3 cách:

- Cách 1: Đăng ký tại trường Tiểu học Bill Gates

- Cách 2: Đăng ký tại VP IIG Việt Nam, tầng 3, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Giờ hành chính)

- Cách 3: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: https://bit.ly/DK-TOEFL-PRI-HN

◾️ Vòng Xếp hạng cấp Thành phố: Các thí sinh xuất sắc nhất tại Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố (Vòng 1) bước vào Vòng Xếp hạng cấp Thành phố (Vòng 2) thử sức với bài thi TOEFL Primary Speaking và được BTC tài trợ toàn bộ lệ phí dự thi. Kết quả tại vòng Xếp hạng cấp Thành phố được sử dụng để xét giải cấp Thành phố của cuộc thi.

◾️ Vòng 3 – Vòng Chung kết Quốc gia: Tại Vòng Chung kết quốc gia (Vòng 3), học sinh tiếp tục được BTC tài trợ toàn bộ lệ phí thi và được cấp phiếu điểm TOEFL, tranh tài với các bạn đồng trang lứa xuất sắc nhất trên toàn quốc.

---------------

IIG Việt Nam

Hotline: 1900 636 929 (Giờ hành chính)

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến