Cùng các bạn học sinh trường THCS & THPT QT Thăng Long tham gia cuộc thi Hát Tiếng Anh thành phố Hà Nội

1574653737 | 0 bình luận | 757 xem

Đến hẹn lại lên, chủ nhật ngày 24/11, vòng sơ khảo Liên hoan tiếng hát Tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI đã diễn ra tại Cung thiếu thi Hà Nội với sự tham gia của 21 trường Trung học cơ sở và Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Cuộc thi này đã tạo cho học sinh một sân chơi ngoại ngữ hết sức bổ ích, là cơ hội để các em được giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm vốn Tiếng Anh thông qua hình thức mang tính nghệ thuật – hát tiếng Anh.

Hòa chung không khí đó, khối THCS thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã có một buổi trải nghiệm đầy thú vị khi được trình diễn những tiết mục tiếng Anh vô cùng đặc sắc và ý nghĩa. Tại cuộc thi, các học sinh đã biểu diễn thành công ba tiết mục liên tiếp đơn ca, tốp ca, đồng ca với chủ đề ca ngợi đất nước, con người, tình bạn, tình hữu nghị. Mở đầu là giọng ca trong trẻo của một học sinh lớp 7 với ca khúc Hello Viet Nam, kết hợp với phần hoạt cảnh phụ họa đã mang tới cho khán giả bức tranh kí họa đầy sống động về làng cảnh, văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Tiếp theo là ca khúc The ballad of Ho Chi Minh đem đến một không khí thiêng liêng đầy tự hào, xúc động khi nhắc đến vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Cuối cùng, dàn đồng ca khối THCS đã cất lên bài hát Hand in Hand để kết thúc phần thi của mình.

Tuy có phần bỡ ngỡ nhưng các em đã cố gắng hết mình với cảm xúc vui tươi, đầy hứng khởi. Thông qua cuộc thi này, các em đã cho mình một cơ hội quý giá để thể hiện tài năng cũng như rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh cá nhân. Hi vọng sẽ có thêm nhiều cuộc thi bổ ích để học sinh thỏa sức với niềm say mê của chính mình.

Dưới đây là một số hình ảnh dự thi của học sinh:

Tiểu ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến