Bill Gates Schools - Ngôi nhà thứ hai của em

1531108561 | 0 bình luận | 2372 xem

Trong cuộc sống hiện tại, em đang được học tập, rèn luyện tại trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. Đây là ngôi trường em vô cùng yêu quý và sẽ nhớ mãi suốt cuộc đời.

Em rất vui mỗi khi đến trường, học tập trong không gian tràn ngập ánh sáng, đầy không khí vui tươi, thân thiện, theo một hướng mở để em và các bạn có thể tự do thỏa sức sáng tạo, thỏa sức thể hiện điểm mạnh của bản thân mình, tự chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết trước khi sải cánh bay lên bầu trời rộng lớn.

Trường em có cơ sở vật chất rất hiện đại, có thể nói là một trong số những trường có cơ sở vật chất tốt nhất và sau này có thể sẽ còn tối ưu hơn rất nhiều. Không gian nơi đây luôn có sự ấm cúng, hòa nhập và thân thiện với mỗi học sinh.

Nói về không khí học tập, phát triển ở trường, em luôn hạnh phúc khi được khôn lớn, trưởng thành, học tập được nhiều điều hay, lẽ phải, giúp em tự tin, năng động, sáng tạo, khác hoàn toàn so với em của ngày trước. Sống, học tập và trải nghiệm dưới mái trường, em cảm nhận rất rõ sự tận tâm, hết mình trong công việc của các thầy, các cô cùng các cô chú cán bộ nhân viên trong nhà trường. Yêu lắm, thương lắm Bill Gates ơi!

Có được ngày hôm nay, đó là nhờ tình yêu thương vô hạn của các cô, các thầy, của toàn thể mọi người. Tất cả những gì tốt nhất, mọi người đã dành cho chúng em. Em biết, đôi khi chúng em còn chưa ngoan, còn ỷ lại, chưa nỗ lực, chưa biết quý trọng những gì mình có, và đã làm các thầy cô buồn nhiều. Thay mặt tập thể lớp, em xin gửi lời xin lỗi đến các thầy cô cho những khi không hiểu chuyện, và hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, không phụ lòng của các thầy cô.

Suốt cuộc đời này, em sẽ mãi yêu thương mái trường – ngôi nhà thứ hai này của em. Nhất định là như thế!

 

Bùi Nguyễn Chí Đức

Học sinh lớp 12A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến