Cảm nhận của học sinh lớp 6A3 sau tuần đầu tiên đi học

1600069002 | 0 bình luận | 600 xem

Năm năm qua đi, một quãng thời gian không dài so với quãng đường cuộc sống đầy gian nan của một con người nhưng nó cũng đủ để khắc ghi biết bao kỉ niệm tuyệt đẹp của những người con trường Tiểu học quốc tế Thăng Long. Để rồi khi phải xa mái trường, xa thầy cô, bạn bè... Buồn lắm!.

Rồi một sự bỡ ngỡ lại ùa về đây - trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long - một ngôi trường mới với thầy cô mới và có thêm thật nhiều những người bạn mới. Tôi rất thích cơ sở vật chất ở mái trường này. Mỗi phòng học đều khang trang sạch sẽ, được ốp bằng những miếng gạch trắng làm cho lớp trông thật tươi sáng. Bên cạnh đó, phòng học còn được trang bị những chiếc bàn mới tinh, chào đón năm học mới bắt đầu. Mỗi người cha, người mẹ thứ hai ở ngôi nhà Bill Gates School thật tận tình, chăm chút từng mảng kiến thức cho mỗi người con trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long. Còn những người bạn thì như những người anh chị em, luôn chia sẻ cùng tôi, hướng dẫn tôi làm những bài toán khó.

                  Tập thể học sinh lớp 6A3 cùng cô giáo chủ nhiệm Trịnh Thị Hương

Một tuần đã trôi qua dưới mái trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long vừa thân quen mà vừa xa lạ, buồn vui xen lẫn. Để rồi mái trường này sẽ là nơi tôi lớn lên không chỉ về chiều cao, cân nặng mà về kiến thức bao la, rộng lớn, một điểm dừng chân đặc biệt trên con đường đầy gian nan, bước tới tương lai.

 Nguyễn Thái An lớp 6A3

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến