Cảm nhận về ngày hội Young Sicientist

1551836655 | 0 bình luận | 1392 xem

Tại mái trường Bill Gates school chúng em những người học sinh ai ai cũng đều có những trải nghiệm thú vị.. Trường đã tạo điều kiện để chúng em có được trải nghiệm thú vị đó chính là:Young scientist – hội khoa học trẻ.

 Trong hội mỗi lớp học chuẩn bị một sáng kiến về những thứ tiện lợi cho cuộc sống. Các lớp từ khối 4 cho đến khối 12 được tham với thí nghiệm, tiết mục khoa học. Khi chương trình bắt đầu luôn luôn là một tiếp mục đặc sắc sau đó tùng lớp với các tiết mục khoa học đã được chuẩn bị kĩ càng lên sân khấu thuyết trình bằng tiếng anh. Ngoài ra trường còn mời trung tâm tổ chức trại hè đến để hướng dẫn các bạn chơi trò chơi, trải nghiểm thú vị khi các bạn tham gia vào trại hè GPE camp cuối chương trình các bạn háo hức đi xem các thí nghiệm như máy bán nước tự động, tạo ra điện nhờ gió, ánh sáng mặt trời,nam châm,...

       Khi  Ngàyhội  khoa học trẻ đã kết thúc ai ai cũng nuối tiếc và tự hỏi ko biết năm sau còn có những trải nghiệm thú vị như thế này không . Bản thân em, em mong nhà trường càng ngày càng phát triển tổ chức nhiều lề hội, trải nghiệm thú vị cho chúng em để chúng em có cơ hội học trong môi trường thân thiện và sáng tạo.

    Học sinh : Thái Hà- Lớp 6A1

Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến