CẢM XÚC NĂM HỌC MỚI 2018 - 2019

1538296057 | 0 bình luận | 491 xem

Mong đợi năm học mới

“ Vui sao khi bước trên đường này

Tháng ngày thân thương ngôi trường này

Tuổi hồng đẹp lắm, nở thắm trên vai

Khoảng trời mộng mơ, rộng cánh chim bay”

Mỗi khi nghe câu hát đó lòng em lại rạo rực kỉ niệm tuổi học trò.

Là học sinh lớp 5, năm nay lên lớp 6, em thấy thật tự hào , càng tự hào em càng thấy yêu trường biết bao! Ngôi trường Bill Gates đã gắn bó với em suốt những năm tháng tiểu học, nhưng sao giờ em vẫn thấy cảm giác hồi hộp và mong đợi khó tả. Có lẽ đó là cảm xúc của một người học trò khi đã bước qua bậc tiểu học và cảm thấy mình đã trưởng thành hơn, lớn hơn trong vai trò một học sinh khối THCS.

Vậy là một mùa hè bổ ích và lí thú đã trôi qua, em học sinh đã tạm gác lại các chuyến đi du lịch, để trở lại với công việc học tập. Trong bộ đồng phục màu cam, em thấy niềm tự hào khi khoác lên mình trang phục của trường. Em còn vui biết bao khi được gặp lại bạn bè và thầy cô sau những tháng hè xa cách. Em chỉ ước sao thời gian trôi thật nhanh để đến ngày gặp lại các thầy cô, bạn bè . Trong em vang lên mãi câu hát:

“Trường Bill Gates trái tim của em, trường Bill Gates trái tim của em.”

Câu hát ấy em đã hát nhiều lần, sao nay em thấy tự hào và thiêng liêng biết mấy. Dư âm ngày tựu trường vẫn còn đọng mãi trong tâm trí em. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để tiếp nối truyền thống của lớp lớp thế hệ học sinh tài năng Bill Gates.

Học sinh lớp 6A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến