Chúc mừng Vũ Đức Minh và Lưu Hải Lân lọt vào chung kết toàn quốc cuộc thi Học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp

1569742438 | 0 bình luận | 1059 xem

Chúc mừng hai em Lưu Hải Lân và Vũ Đức Minh lớp 11A2 trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long cùng với các bạn trong nhóm của mình là đội duy nhất, đại diện cho thành phố Hà Nội tham dự chung kết toàn quốc cuộc thi Học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp. Đây là cuộc thi rất lớn, do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện, tạo động lực cho các bạn học sinh, sinh viên trong cả nước hình thành ý tưởng dự án khởi nghiệp.

 

Lưu Hải Lân và Vũ Đức Minh tham dự cuộc thi với dự án NanoRes. Đây là dự án được thành lập bởi Lân, Minh  và hai bạn học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Việt Đức.

Với chung một niềm đam mê nghiên cứu khoa học, các em đã làm việc chăm chỉ, sáng tạo để cho ra đời sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Resveratrol

hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch, xơ vữa động mạch và mỡ máu. Đồng thời, ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực kinh doanh, dự án đã lên ý tưởng xây dựng App NanoRes - app bán hàng thông minh đầu tiên trong lĩnh vực dược phẩm ứng dụng công nghệ Blockchain. App NanoRes hướng tới đối tượng là tài xế Taxi và người dùng Smartphone.

Lân, Minh và các bạn trong nhóm tập luyện trước buổi chung kết

PGS.TS. Lê Thị Thu Hà - Giám đốc trung tâm sáng tạo và ươm tạo Đại học Ngoại Thương (FIIS) cố vấn về mô hình kinh doanh Business Model Canvas cho dự án NanoRes

Ngày 4 tháng 10, các em sẽ tham gia chung kết cuộc thi cùng 17 dự án khác đến từ các bạn học sinh cả nước, được tổ chức tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Hãy cùng chúc cho các em sẽ có một phần thi thật tốt, đạt kết quả cao nhé!

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến