CHƯƠNG TRÌNH GO ENGLISH THÁNG 11 CHỦ ĐỀ: ENGLISH FOR LITERATURE AND ART

1543223732 | 0 bình luận | 682 xem
 
Sáng nay ngày 26/11/2018 trong tiết Sinh hoạt dưới cờ đã diễn ra chương trình Go English với chủ đề "English for Literature and Art"( Tiếng Anh trong Văn học nghệ thuật)
Mở đầu là bài nhảy flight song của tập thể 6a3 cực kì sôi động
Tiếp theo bạn  Mai Anh lớp 6A1 và bạn Đức Minh  lớp 10A2 đã gửi đến thầy cô và các bạn học sinh những bức thư và lời thơ viết về người giáo viên đã truyền cảm hứng. Những bức thư, những bài thơ gửi đến các thầy cô đã thể hiện sự tri ân thầy cô nhân ngày 20 - 11. Sự trưởng thành của các em chính là món quà quý giá nhất gửi đến thầy cô và Nhà trường - những người lái đò đang đã và sẽ luôn dìu dắt các em.
Bạn Mai Anh đọc Lá thư gửi thầy cô
Bạn Đức Minh đọc thơ tặng thầy cô
 
Chương trình còn tổ chức Cuộc thi Online với chủ đề Viết về thầy cô. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các bạn học sinh trong đó 
Giải tập thể có đóng góp nhiều nhất thuộc về lớp 6A3 và lớp 7A2
Giải đặc sắc nhất  là bài thơ của bạn Trương Long lớp 10A2, bạn Đức Minh lớp 10A2, Lá thư gửi thầy cô từ bạn Ngọc Hà lớp 6A4
MV ấn tượng lớp thuộc về tập thể lớp 8A2
Giải nội dung ấn tượng thuộc về bạn Mai Anh lớp 6A1, Hương Lan lớp 8A1, Nhật Minh lớp 6A1
 
Khép lại chương trình là hai bài  hát rất tuyệt vời: You raise me up và Bụi phấn - phiên bản Tiếng Anh
Go English là một chương trình không chỉ cung cấp kiến thức mà còn là một sân chơi hấp dẫn, đây chính là một con đường để đưa các BGSers đến với Thế giới bởi ở BillGates Schools các bạn được trang bị không chỉ kiến thức khoa học mà còn rất nhiều kĩ năng giao tiếp và chinh phục thử thách. 
Hi vọng mỗi chương trình Go English đều để lại những ấn tượng sâu đậm và giúp các bạn học sinh tự tin trong việc giao tiếp và nghiên cứu mọi lĩnh vực bằng Tiếng Anh.
Cô giáo Lương Thị Hồng Nhung 
Giáo viên Tổ Ngoại Ngữ - Trường THCS -THPT QT Thăng Long
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến