CHƯƠNG TRÌNH TÁO QUÂN - CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018

1517989927 | 0 bình luận | 2746 xem

Hòa trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, tập thể lớp 7A1 đã được giao trọng trách triển khai vở kịch “ Táo Quân” với mục đích tổng kết những thành tựu mà thầy và trò đã làm được trong học kỳ vừa qua và gửi thông điệp chúc mừng năm mới, thắng lợi mới tới toàn thể quý thầy cô, học sinh và phụ huynh trong Hệ thống Giáo dục Bill Gates.  Vở kịch đã mang lại nhiều tiếng cười cho các thầy cô và các bạn học sinh. Bạn Hải An- vai Ngọc Hoàng được đánh giá là diễn viên diễn xuất sắc nhất thông qua cách diễn rất nhập tâm. Ngoài ra sự thành công của vở kịch cũng phải kể đến sự xuất hiện của bốn Táo: Táo học sinh, Táo thầy giáo, Táo địa phương và Táo phụ huynh. Sự luyện tập kỹ càng và đầy trách nhiệm đã mang lại thành công cho toàn bộ các bạn trong tập thể lớp 7A1.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của vở kịch: 

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc vô cùng sôi động của các bạn nữ tài năng đến từ lớp 7A1

Hai nhân vật đặc biệt: Nam Tào (áo xanh) và Bắc Đẩu (áo hồng) vào sân khấu

Nam Tào và Bắc Đẩu đang giúp Ngọc Hoàng chuẩn bị buổi chầu

 

Phần báo cáo thành tích học tập của Táo Học sinh.

Những ngày cuối năm, tuy vô cùng bận rộn nhưng Táo Giáo viên vẫn dành thời gian đến tham dự buổi chầu để báo cáo với Ngọc Hoàng về những thành tích nổi bật của thầy trò nhà trường trong năm học vừa qua. 

Phần báo cáo của Táo Địa phương

Phần báo cáo của Táo Phụ huynh với những lời khen ngợi dành cho tài năng, sự tận tâm, nhiệt huyết của các thầy cô và môi trường giáo dục của Bill Gates School

Vở kịch khép lại trong tiếng vỗ tay không ngớt từ phía các bạn học sinh và các thầy cô giáo. 

 

Tập thể lớp xin phép được trích lời chúc cuối vở kịch để gửi tới đọc giả Bill Gates: “ Kính chúc toàn thể quý phụ huynh, thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các bạn học sinh trong hệ thống giáo dục Bill Gates một NĂM MỚI  AN KHANG –THỊNH VƯỢNG – TẤN TÀI – TẤN LỘC.  Chúc cho Hệ thống giáo dục Bill Gates ngày một vươn cao vươn xa hơn nữa!!!- HAPPY NEW YEAR!!!

Ban truyền thông lớp 7A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến