CÙNG LỚP 6A3 TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐỘI MẪU

1504486212 | 0 bình luận | 3771 xem

Thứ 6, ngày 25/ 8/ 2017,  lớp 6A3 đã diễn ra đại hội chi Đội mẫu rất long trọng. Đại hội có sự có mặt của cô Đinh Thị Nắng Hồng- Tổng phụ trách Liên đội, đại diện Ban giám hiệu nhà trường; cô Bùi Thị Hiền- Giáo viên chủ nhiệm chi Đội 6A2, cô Nguyễn Thị Trang- Giáo viên chủ nhiệm và sự góp mặt của 21 bạn đội viên chi Đội 6A3.

          Mở đầu đại hội, chi Đội 6A3 đã gửi tới các vị đại biểu cùng các bạn trong lớp bài hát tốp ca: “Dòng máu Lạc Hồng phiên bản Bill Gates” với sự góp mặt của bạn Việt Hưng - múa cờ; Minh Anh, Bảo Long, Huy Đức, Diệu Linh cùng hát. Dù mới chuyển cấp còn nhiều sự bỡ ngỡ nhưng các bạn đã thể hiện rất tốt giai điệu hùng hồn của bài hát.

           Tiếp theo chương trình sau màn chào cờ đầy nghiêm túc, MC Minh Tuấn mời các bạn trong ban Chủ tịch đã bầu trong phiên họp trù bị hôm trước gồm: Minh Tuấn, Diệu Linh, Nhật Long. Sau đó các bạn thảo luận và bầu hai bạn thư kí: Minh Thư- Thư ký tổng hợp , Khánh Ly- Thư ký nghị quyết. Thay mặt cho đoàn chủ tịch, Minh Tuấn công bố chương trình đại hội và mời các bạn cán sự lớp lên trình bày bản phương hướng năm học do bạn Bảo Long trình bày, tham luận học tập do bạn Diệu Linh; tham luận nề nếp do bạn Nhật Long trình bày. Thật là vui mừng và hào hứng vì cả đại hội đều nhất trí 100% . Bạn nào trên gương mặt cũng thể hiện quyết tâm là con ngoan trò giỏi trong năm học mới này.

Thật là cảm động khi được nghe cô  Đinh Thị Nắng Hồng dặn dò và giao nhiệm vụ với các bạn đội viên. Tiếp theo, đại hội bước sang phần quan trọng nhất đó là bầu cử với 7 bạn ứng viên. Việc chọn 5 bạn từ 7 bạn là một việc các bạn đội viên phải suy nghĩ rất đắn đo. Bầu cho bạn nào có thể đưa chi Đội mình vươn lên đây. Và rồi các bạn đội viên đều có những quyết định riêng của mình và bỏ phiếu vào hòm phiếu kín. Trong khi chờ kết quả kiểm phiếu của ban bầu cử: Đức Mạnh và Phúc Khánh, chi Đội 6A3 đã có những tiết mục văn nghệ làm nóng lại đại hội: Tiết mục hát “ Nơi ấy con tìm về” và tiết mục nhảy đầy sôi động của các bạn nữ. Với sự làm việc trung thực và đưa ra kết quả chính xác, nhanh nhất ban bầu cử đã thu được kết quả bạn Minh Thư với 18 phiếu là số phiếu cao nhất. Chúc mừng bạn Minh Thư đã trúng cử làm chi Đội trưởng của chi Đội 6A3. Hi vọng bạn sẽ dẫn dắt chi Đội 6A3 vững mạnh đi lên nhé.

Cuối cùng, thư kí nghị quyết lên đọc nghị quyết đại hội và sau đó chi Đội 6A3 đã làm lễ hạ cờ kết thúc buổi đại hội đầy nghiêm túc và long trọng. Đại hội chi Đội đã kết thúc nhưng dư âm của đại hội vẫn còn vang vọng trong tâm trí các bạn đội viên, hứa hẹn những đổi mới, sự quyết tâm học tập tốt để xây dựng chi Đội vững mạnh.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến