CÙNG LỚP 6A3 TRỰC TUẦN VỚI CHỦ ĐỀ TÌM HIỂU NỘI QUY NHÀ TRƯỜNG ĐIỀU 6 - 12

1566255421 | 0 bình luận | 747 xem

 

Muốn có một lối sống nề nếp, muốn là một người công dân tốt được mọi người yêu quý, tin tưởng, ngay từ bây giờ chúng ta phải chấp hành nghiêm túc những nội quy nhà trường đặt ra. Việc chấp hành nghiêm túc những nội quy ấy cũng là hành trang tạo lập cho chúng ta những kĩ năng sống tốt cho tương lai mai sau.

Hôm nay, tiết 2 ngày 19 tháng 8 năm 2019 tập thể lớp 6A3 chúng con đã triển khai sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Hưởng ứng thực hiện nội quy từ điều 6 đến điều 10”. Để các bạn hiểu rõ hơn về những điều học sinh không được làm trong nhà trường. Mở đầu các thầy cô và các bạn đã được thưởng thức tiết mục nhảy sôi động Gummy Bear. Tiếp đến đó là sự thể hiện của các diễn viên tài năng của lớp 6A3 qua vở kịch vui nhộn “Ai đúng ai sai” do Nguyễn Vũ Khánh Vân và Nguyễn Linh Chi biên soạn và dàn dựng.

Trong vở kịch các bạn thảo luận rất sôi nổi về những điều học sinh không được làm trong nhà trường, những điều các bạn chưa hiểu rõ đã được bạn Mai Phương đóng vai cô giáo giải thích rất thỏa đáng cho các bạn. Việc tạo ra một môi trường kỷ cương trong nhà trường là rất quan trọng nên sau khi xem vở kịch này, lớp 6A3 mong rằng các bạn học sinh hãy nghiêm chỉnh chấp hành nội quy của nhà trường đặc biệt là hãy tránh xa những điều cấm các bạn nhé.

 

Và cuối cùng đó là tiết mục hát nhảy rất sôi động mang tên “Cục xì lầu bà tân vê lốc” đã khép lại chương trình trực tuần của lớp chúng em với bao tiếng cười. Qua tiết mục chào cờ hôm nay em học được rằng cần tuân thủ các điều trong bản nội quy để giữ gìn kỉ cương mọi lúc, mọi nơi. Với các bạn học sinh hi vọng sau khi xem vở kịch này hãy nghiêm chỉnh chấp hành nội quy nhà trường và đặc biệt hãy tránh xa những điều cấm nhé để thực hiện tốt khẩu hiệu hành động của nhà trường “Kỷ cương, thân thiện, sáng tạo, hiệu quả, hội nhập” để xây dựng Billgatesschool ngày càng phát triển nhé.

Tin bài: Nguyễn Linh Chi – Học sinh lớp 6A3

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến