Cùng lớp 7A3 triển khai trực tuần với chủ đề: Tìm hiểu thói quen 1-2

1568010294 | 0 bình luận | 1136 xem

 

Hôm nay, ngày  9/9/2019 thầy và trò trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Tìm hiểu thói quen 1,2 trong 7 thói quen của người thành đạt.

Trong phần đầu của chương trình, NGND. Trần Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ, định hướng về học tập và nền nếp cho các bạn học sinh  trong tháng 9.

Tiếp theo, bạn Ngô Linh Chi – lớp trưởng lớp 12A1 đã thay mặt toàn thể các bạn học sinh đọc bản Cam kết,  đại diện 17 lớp đã tiến hành kí cam kết thực hiện nội quy nhà trường.

Trong phần trực tuần, bạn Thủy Tiên lớp 7A2 đã tổng kết  thói quen 1: Luôn chủ động và thói quen 2: Bắt đầu từ mục tiêu đã xác định là 2 thói quen vô cùng quan trọng đối với việc học tập cũng như trong cuộc sống của mọi người, nhất là đối với các bạn học sinh. Trong đó, các bạn cần ghi nhớ thói quen chủ động nhấn mạnh rằng bạn là người có trách nhiệm với cuộc sống của bạn và quyết định cuộc sống của bạn. Bạn không thể phàn nàn hoặc đổ lỗi mọi thứ bởi người khác như bố mẹ hoặc ông bà... Những người chủ động thừa nhận trách nhiệm của bản thân. Họ không phàn nàn về di truyền, hoàn cảnh, điều kiện hoặc đặt điều kiện cho hành vi của họ. Họ biết tự lựa chọn hành vi của mình. Thói quen Bắt đầu từ mục tiêu đã xác định nhấn mạnh bạn hãy bắt đầu mỗi ngày bằng mục tiêu định sẵn, từ đó bạn sẽ có định hướng, cộng thêm sự nỗ lực, niềm tin, quyết tâm sẽ đưa bạn đến với thành công.

Để giúp thầy cô và các bạn ôn lại 2 thói quen, tập thể học sinh lớp 7A2 đã thể hiện hoạt cảnh: Giấc mơ tương lai.

Qua hoạt cảnh trên, các bạn lớp 7A2 muốn gửi đến thông điệp:  Con đường đến với thành công không hề bằng bẳng và bạn phải luôn chủ động, có niềm tin, nghị lực, quyết tâm, bạn sẽ vượt qua những trở ngại để chạm tay đến thành công.

Tiếp nối chương trình, các bạn nữ lớp 7A2 đã biểu diễn tiết mục Truyền thái y.

 Tiết mục trên đã kết thúc chương trình sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề, chúc thầy cô và các bạn học sinh một tuần làm việc hiệu quả.

Tiểu ban truyền thông lớp 7A2

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến