Cùng lớp 7A3 triển khai trực tuần với chủ đề: truyền thống nhà trường!

1568705958 | 0 bình luận | 2366 xem

Thứ 2, ngày 16/9 /2019, vào tiết chào cờ của trường THCS –THPT Quốc tế Thăng Long, lớp 7A3 đã triển khai phần sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Truyền thống nhà trường ”. Sau lời giới thiệu của MC là hoạt cảnh của 7A3 giới thiệu về trường chúng ta.

Bạn Ngân Hà vào vai một bác phụ huynh có con đang đi học nhưng việc đưa đón con đi học ít nhiều ảnh hưởng đến công việc, chưa yên tâm về chất lượng của trường con đang theo học. Bác đang băn khoăn lựa chọn trường  để cho con theo học. May mắn thay, đồng nghiệp của bác có bác Đức Anh đang có con theo học tại trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. Từ đây, cuộc trò chuyện giữa hai bác phụ huynh đã diễn ra rất sôi nổi. Bác Đức Anh  sưa kể về chính những hoạt động học tập, ngoại khóa thú vị bổ ích mà các con của mihf được trải nghiệm ở trường. Nghe đến đây bác Ngân Hà đã quyết định đây chính là ngôi trường mà bác sẽ cho con theo học.

Nối tiếp vở kịch là màn hát tốp ca bài hát truyền thống của nhà trường - “Em yêu mái trường Billgates,” do tập thể lớp 7A3 thể hiện.

Kết thúc chương trình là tiết mục nhảy “ Way back home”do tập thể lớp 7A3 thể hiện.

Buổi trực tuần kết thúc trong niềm vui hân hoan của các bạn học sinh. Chúc các bạn học sinh toàn trường có một tuần làm việc hiệu quả và vui vẻ!

Tiểu ban truyền thông lớp 7A3 - trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến